SAO » Kết nối

Rò rỉ nghi án bạn nhảy Minh Quân có bầu

Thứ ba, 29/05/2012 08:14

Phải chăng lại một scandal mới của "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 3.

Cách đây ít phút trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được rằng ca sĩ Minh Quân cùng bạn nhảy Nikoleta xuất hiện ở khoa siêu âm trong một bệnh viên tại Hà Nội.

Việc Minh Quân đưa bạn nhảy của mình tới bệnh viện khán sức khỏe cũng là một điều dễ hiểu, bởi Nikoleta từ đất nước Bungari tới Việt Nam để cùng các thí sinh thi  Bước nhảy hoàn vũ, do thay đổi thời tiết cũng như không  hợp khẩu vị ở Hà Nội dẫn đến sức khỏe không tốt là điều bình thường. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở việc Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta tới khoa siêu âm khám - một nơi mà rất nhiều chị em phụ nữ đang có bầu hay lui tới khám cũng như siêu âm... Chính điều đó càng khiến cư dân mạng xôn xao nghi án bạn nhảy Minh Quân đang mang thai.

Bức ảnh gây xôn xao cho rằng Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai.

Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta trong liveshow thứ 8 vừa qua.

Bạn nhảy Nikoleta năm nay 19 tuổi, đến từ đất nước Bungari cùng 9 thí sinh khác. Họ đã sống, luyện tập cùng các thí sinh  Bước nhảy hoàn vũ được hơn 3 tháng. Khác với các thí sinh khác được cùng nhau sinh hoạt tại TP HCM thì Nikoleta lại phải cô đơn một mình ở Hà Nội để luyện tập cùng Minh Quân. Ngoài những giờ luyện tập hay thỉnh thoảng được Minh Quân dẫn đi chơi, đi xem phim thì hầu như thời gian Nikoleta đều ở khách sạn, chính vì vậy việc cô thiếu thốn tình cảm, cô đơn nơi đất khách quê người là điều không thể tránh khỏi.

Ngay sau những tin đồn cho rằng bạn nhảy Nikoleta của Minh Quân đang có bầu, chúng tôi đã lập tức liên lạc với nam ca sĩ “Nếu phải xa nhau” Minh Quân để tìm hiểu rõ sự việc nhưng rất tiếc, vẫn không liên lạc được với anh. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất về nghi vấn này.

Bức ảnh vô tình chụp được Minh Quân đang ngồi đợi trước cửa phòng siêu âm

Không phải cô gái lạ mà lại chính là bạn nhảy Nikoleta của Minh Quân.

TTVN