SAO » Kết nối

Rộ tin Cựu hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân sảy thai

Thứ năm, 24/05/2012 10:26

Mặc dù Lý Gia Hân chưa từng lên tiếng thừa nhận có thai lần 2, tuy nhiên giới truyền thông vẫn rỉ tai nhau chuyện cô đã từng có bầu và sau đó không may sảy thai.

Từ tháng 1/2012, giới truyền thông không khỏi xôn xao trước tin tức Lý Gia Hân đang mang bầu đứa con thứ 2 khi cô đi giày bệt và được nhiều nhân viên hộ tống trong một sự kiện quảng cáo. Đến tháng 2, ký giả tiếp tục chộp được hình ảnh Gia Hân diện váy thụng với vòng 2 nhô cao khi cô sánh đôi cùng ông xã đi xem đua ngựa. Sau đó, cô còn bị bắt gặp đi khám sức khỏe tại bệnh viện Sanatorium & Hospital Hong Kong.

Lý Gia Hân bị nghi ngờ mang thai lần 2 khi lộ bụng to bất thường hồi đầu năm 2012

Tuy nhiên, vào tháng 4 vừa qua, giới truyền thông không khỏi bất ngờ vì bắt gặp Cựu hoa hậu Hongkong này xuất hiện tại sân bay Thượng Hải với thân hình mảnh khảnh và khuôn bụng phẳng lì. Nhiều nguồn tin cho rằng Lý Gia Hân đã bị sảy thai. Khi được hỏi về tin tức bầu bí, kiều nữ họ Lý tỏ ra khá khó chịu. Cô nói:“Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi nhưng không ai tin tôi hết. Hiện tại, tôi thực sự không có ý định mang thai lần 2.”.

Rộ tin tức Lý Gia Hân sảy thai khi vòng 2 của cô bỗng nhiên phẳng lì

Chưa dừng lại ở đó, vào dịp Ngày của mẹ, Lý Gia Hân tiếp tục bị phóng viên hỏi han về vấn đề có bầu. Lúc nhận được câu hỏi của báo giới, mặt cô lộ vẻ buồn rầu và chán nản. Điều này khiến mọi người càng nghi ngờ chuyện Gia Hân không may bị sảy thai. Quản lý của Lý Gia Hân từ chối bình luận về tin đồn trên và cho biết: “Báo giới có thể viết điều gì mà họ muốn. Chúng tôi sẽ không trả lời điều gì hết.”

Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh - con trai của một dòng họ thế lực tại Hong Kong - vào năm 2008. Tháng 2/2011 cô hạ sinh quý tử cho nhà họ Hứa và kể từ đó đến nay, người đẹp tạm rời xa làng giải trí, chuyên tâm chăm lo cho chồng con. Gần đây những thông tin liên quan đến việc cựu Hoa hậu Lý Gia Hân từng ruồng bỏ chồng cũ và con gái để chạy theo đại gia khiến cho cô rất phiền lòng, thêm chuyện có thai và sảy thai lần này, có lẽ cô ấy sẽ càng muốn né tránh truyền thông. Mặc dù vậy, gia đình chồng Lý Gia Hân vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, không hề phán xét cô xung quanh những tin đồn vô căn cứ này.

TTVN