SAO » Kết nối

Rộ tin Tổng thống Philippines yêu sao Hàn

Thứ tư, 01/02/2012 10:12

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin đồn Tổng thống Philippines Benigno Aquino III (52 tuổi) đang hẹn hò với một ngôi sao gốc Hàn kém ông 22 tuổi.

Tổng thống Philippines Benigno Aquino III (52 tuổi) và ngôi sao gốc Hàn Grace Lee (30 tuổi)

 Cô gái đó là Grace Lee, tên thật là Lee Kyung Hee, 30 tuổi. Cô đang là một MC truyền hình. Cô mang trong mình hai dòng máu Hàn và Philippines.

Thông tin gây sốc này bắt đầu được lan truyền từ trên mạng xã hội SNS của một cư dân mạng Philippines. Vào ngày 25/1, thông qua SNS, người này đã viết: “Tôi đã có một buổi hẹn ăn tối cùng với Tổng thống Aquino và cô Grace Lee. Cũng giống như với ngài Tổng thống, Lee là người đã tạo không khí thú vị cho buổi tối. Tổng thống Aquino sau khi uống café sau bữa tối đã đưa Lee về tận nhà”.

Ngay ngày hôm sau (26/1), trang tin ABS-CBN – một tờ ngôn luận của Philippines – đã lấy lại thông tin trên SNS và đưa thêm một số tin tức với ý ám chỉ mối quan hệ trên mức bình thường giữa Tổng thống Philippines và ngôi sao gốc Hàn Grace Lee.

Thông tin được đăng trên trang tin ABS-CBN

Những trang thông tin địa phương đồng loạt đưa tin và miêu tả chi tiết về mối quan hệ giữa Tổng thống Aquino và cô Grace Lee, từ việc cuộc gặp gỡ của họ bắt đầu từ đâu cho tới việc họ đã phát triển mối quan hệ yêu đương như thế nào.

Benigno Aquino III (52 tuổi) và ngôi sao gốc Hàn Grace Lee (30 tuổi)

 Vào ngày 27/6 năm ngoái, trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người, Tổng thống Aquino đã bày tỏ sự quan tâm lớn tới Lee. Trong buổi lễ khởi công nhà máy điện Cebu, Lee có vai trò là MC. Cô đã nhận được lời khen từ ngài Tổng thống: “Mọi vị khách đều rất đẹp nhưng trong đó Grace Lee là đẹp nhất”. Sau sự kiện đó ông gọi Lee lại và hỏi cô một số việc, thể hiện sự chú ý của ông. Lee là một người thông thạo cả tiếng Cube, tiếng Tagalog (một trong hai ngôn ngữ chính của Philippines) và tiếng Anh.

Bức ảnh chụp đôi giữa Tổng thống Aquino và Grace Lee

 Về tin đồn việc hai người có quan hệ hẹn hò, người thân cận của Tổng thống Philippines đã phủ nhận và trả lời: “Chúng tôi không đề cập tới vấn đề riêng tư”.

Nói thêm về Grace Lee, cô là một MC nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người dân Philippines bởi ngoại hình xinh xắn, nước da trắng và giọng nói truyền cảm. Cô mang trong mình cả hai dòng máu Hàn và Philippines. Cô theo cha là một doanh nhân di cư tới quần đảo xinh đẹp này sinh sống. Từ năm 2007, cô dẫn nhiều chương trình giới thiệu về Hàn Quốc.

Grace Lee sinh năm 1982

 Tổng thống Philippines Benigno Aquino III mặc dù đã 52 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Ông được mệnh danh là người đàn ông hào hoa của Philippines bởi những tin đồn tình ái vây quanh ông rất nhiều. Ông cũng có một cô em gái là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.

Benigno Aquino III là vị tổng thống độc thân nổi tiếng hào hoa

24h