SAO » Kết nối

Sao Hàn lại dính scandal cưỡng hiếp

Thứ tư, 09/05/2012 08:53

Nam ca sỹ Go Young Wook (37 tuổi), là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Roo’Ra đang bị cảnh sát điều tra vì tội cưỡng hiếp.

Ngày 8/5, cảnh sát đã chính thức nắm giữ thông tin về Go Young Wook.

Go Young Wook

Sở cảnh sát Youngsan thuộc Seoul cho hay, họ đã tiếp nhận hồ sơ vụ án về tội cưỡng hiếp của Go Young Wook và đang tiến hành điều tra. Một người trong Sở cảnh sát này nói rằng: “Đúng là chúng tôi đang điều tra về Go. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng đã tiếp nhận hồ sơ chứ không thể công khai chi tiết thêm nữa”.

Nội trong tuần này, cảnh sát sẽ gửi đơn yêu cầu nam ca sỹ Go Young Wook tới sở cảnh sát để lấy lời khai.

Lần này, cảnh sát đã cho biết danh tính thực của ngôi sao bị điều tra về tội cưỡng hiếp (Hình ảnh Go Young Wook)

Go Young Wook được biết tới là một nam ca sỹ đa di năng của showbiz Hàn. Ngoài lĩnh vực ca hát, anh còn tham gia tích cực vào nhiều chương trình game show trên truyền hình và mới đây còn góp mặt trong sitcom nổi tiếng High Kick 3 của đài MBC. Anh là thành viên trong nhóm Roo’Ra là nhóm nhạc gồm bốn thành viên, hai nam và hai nữ. Nhóm đã cho ra mắt album đầu tiên mang tên Roots of Reggae vào năm 1994. Tính tới nay, nhóm đã có 8 năm hoạt động trong ngành giải trí. Hiện tại, anh đang tham gia chương trình “Vị thần âm nhạc” do Mnet tổ chức. Mặc dù dính vụ scandal liên quan tới hành vi cưỡng hiếp nhưng phần ghi hình của Go Young Wook vẫn được phát sóng như thường lệ. “Chúng tôi tin vào anh ấy”, đại diện của Mnet lên tiếng.

Vụ scandal của nam ca sỹ Go Young Wook nằm trong chuỗi vụ bê bối tình dục xảy ra trong showbiz Hàn những ngày gần đây. Cảnh sát Hàn đang thể hiện những động thái tích cực trong việc triệt phá những tội phạm tình dục ẩn sau danh nghĩa ngôi sao.

Quỳnh An (24h)