SAO » Kết nối

Sao Việt phẫn nộ trước kẻ tung ảnh nóng Thùy Trang next top

Thứ sáu, 26/10/2012 07:56

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi Thùy Trang lên tiếng xin lỗi về scandal ảnh nóng. Rất nhiều Sao Việt đã lên tiếng bênh vực và chỉ trích kẻ đã có chủ đích hãm hại cô.

Với bản tính hiền lành, chịu khó trong công việc, Thùy Trang luôn được người trong nghề yêu mến. Ngay khi cô gặp scandal rất nhiều bạn bè đã động viên, an ủi bên cạnh cô.

Nhiều Sao Việt còn thể hiện sự phẫn nộ trước người tình Hàn Quốc đã ra tay ác độc với cô gái trẻ này.        

NTK Đỗ Mạnh Cường, người từng đồng hành cùng Thùy Trang trong suốt mùa VNTMM 2011 đã chia sẻ: Ở trên đời này sao vẫn cứ tồn tại mấy thể loại đàn ông sống khốn nạn với phụ nữ sau khi yêu đương vậy ko biết??? Có cái luật nào xử bắn hết mấy loại này đi cho xã hội được yên không???

Đàn chị là người mẫu Trúc Diễm cũng đã lên tiếng động viên và chỉ trích hành động của người đàn ông này: “Đã tính không lên tiếng nhưng càng nghĩ càng tức, thằng đàn ông đốn mặt đó nghĩ post hình lên thì nó sẽ có được điều nó muốn chắc? Hy vọng công an sẽ vào cuộc để truy đến cùng vụ án này, xét cho cùng thì con gái luôn là người chịu thiệt, Trang à, em có lỗi gì mà phải xin? Bình tĩnh vượt qua em nhé, đời có vay có trả mà!”.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới showbiz là Quốc Huy cũng lên tiếng về vụ việc: “Moá ơi.... ai biết thằng Hàn Quốc này xuất xứ ở đâu không? Tẩy chay nó đi bà con ơi... Cho nó về nước càng sớm càng tốt... Thể loại này nhiều phụ nữ VN còn sẽ bị hại... Không xứng đáng làm đàn ông...Hèn quá....!!!!

Cô người mẫu cá tính Trang Trần cũng dùng những ngôn từ sắc bén để chỉ trích tên sở khanh đã cố ý hại Thùy Trang: “Tiền có thể kiếm, tình yêu khó có thể tìm, nhưng nhân cách của thằng đàn ông thì dù mày có tiền cũng không mua được. Những thể loại đàn ông kiểu mất dạy đó tư cách rẻ rách! Em quá yếu đuối để hứng chịu dư luận. Có những áp lực đẩy người ta đến chỗ chết, và đôi khi áp lực nó làm cho ta quyết tâm phục thù. Phục thù bằng cách bình tâm suy ngẫm, làm việc như em vẫn đang phấn đấu. Cầu mong em bình an!”.

Thanh Duy (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới