SAO » Kết nối

Sao Việt rơi vào vòng xoáy cờ bạc

Thứ tư, 05/06/2013 15:43

Những diễn viên đình đám của màn ảnh Việt như Thương Tín, Hồng Sơn từng lún vào mê cung này tưởng như không dứt ra được.

Thương Tín đốt cháy vinh quang trong trò đỏ đen

Vào năm 2007, danh tiếng của Thương Tín bị hoen ố khi anh mắc phải 2 tội danh là đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín trong một sự kiện điện ảnh được tổ chức cách đây không lâu.

Thương Tín từng được sách Kỷ lục Guinness Việt Nam xếp vào danh sách diễn viên đóng phim nhựa nhiều nhất trong một năm (12 phim). Kể từ bộ phim đầu tiên tới nay, anh đã tham gia hơn 200 vai diễn thuộc đủ các thể loại từ phim nhựa, phim truyền hình tới sân khấu... Nhưng khi vinh quang đã có thừa trong tay, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn lại để bản thân tụt dốc không phanh. Tới ngày 21/10/2007, Thương Tín  bị bắt khi đang đánh bạc tại quán cafe do chính anh làm chủ ở Gò Vấp - TP.HCM.

Bị kết án 3 năm tù, chàng lãng tử của màn ảnh Việt thuở nào nhanh chóng già sọm đi. Gương mặt vốn đã góc cạnh lại càng khắc khổ. Không chịu được áp lực từ dư luận, Thương Tín chuyển về Bình Dương mở một quán ăn ở khu vực Lái Thiêu, giao cho người em trai quản lý. Còn anh sống một mình trong một căn nhà thuê, quận Tân Bình. Mỗi tháng, em trai sẽ chia tiền lãi từ kinh doanh giúp anh trang trải cuộc sống.

Điều đáng mừng sau lần dính chàm nói trên, tình yêu người hâm mộ dành cho anh vẫn vẹn nguyên như thuở nào. Khán giả vẫn quan tâm tới cuộc sống của Thương Tín, vẫn nhắc tới những vai diễn nổi tiếng của anh và chờ đợi ngày anh Sáu Tâm tái xuất. Thời gian gần đây, Thương Tín đã dần trở lại với những vai diễn hoặc sự kiện điện ảnh nho nhỏ. Đáng mừng hơn là ở tuổi 58, gia đình anh lại có thêm một cô con gái nhỏ.

Nghệ sĩ Hồng Sơn trắng tay vì bài bạc

Tốt nghiệp khoa kịch nói của trường Sân khấu Điện ảnh, Hồng Sơn nổi danh từ những vai diễn đầy chất tự sự trong Người đàn bà nghịch cát, Cây bạch đàn vô danh, Người Hà Nội... Nhưng ngoài cạnh cái mác diễn viên nổi tiếng, anh còn là một trong những người nhanh nhạy, khéo léo chuyện kinh doanh. Ở thời đỉnh cao,Hồng Sơn được coi là đại gia ở Hà thành với 4-5 cửa hàng thuộc dạng tiền tỷ ở khu phố cổ và một quán bar tấp nập khách khứa ra vào ở phố Nguyễn Đình Chiểu.

Tuy nhiên, tiền bạc có nhiều tới bao nhiêu mà đổ vào trò đỏ đen và ma túy thì sớm muộn cũng thành trắng tay. Hồng Sơn nằm trong trường hợp đó. Anh bị bạn bè rủ rê và nhanh chóng sa ngã trong vòng xoáy u mê này. Theo một vài nguồn tin, chỉ trong 3 tháng, anh đã đốt sách khối tài sản bạc tỷ của mình. Phá sản, bạn bè buông tay, người vợ cùng anh chia ngọt sẻ bùi bấy lâu bất lực chìa lá đơn li dị, anh tưởng mình không còn cơ hội trở về vạch xuất phát.

Nhờ sự động viên của con gái, Hồng Sơn đã quyết tâm làm lại cuộc đời. Nhưng chuyện cũ vẫn là vết thương khiến anh nhức nhối tới mức có lần đã chia sẻ rằng đau đớn nhất là khi bị hỏi về quá khứ. Đáng tiếc, sau một cơn nhồi máu cơ tim hồi năm 2011, Hồng Sơn đã ra đi mãi mãi.

Theo Infonet.vn