SAO » Kết nối

Sau nhiều năm, các thành viên Mây Trắng - Mắt Ngọc vẫn rất thân thiết

Thứ sáu, 03/06/2016 08:42

Trên trang cá nhân của Thu Thủy vừa đăng tải hình ảnh cô cùng các thành viên nhóm Mây Trắng - Mắt Ngọc có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau khá thân thiết.

Nữ ca sĩ viết: "Sau 1 năm hoàn thành vai trò thiêng liêng của 1 số các thành viên thì các mảnh ghép Mây Trắng lại gặp nhau tám chuyện rôm rả và vị khách mời đáng iu của nhóm - Mắt Ngọc lại là sứ giả kết nối buổi gặp mặt ấm cúng và tràn đầy tiếng cười như thế này. Vỏn vẹn chỉ với 2h gặp nhau thôi thì ai cũng lật đật lo lắng chạy về với Mây con. Và không quên thiên chức làm mẹ này! Chỉ mong sao cho tất cả những gương mặt này luôn hạnh phúc và khoảnh khắc, nụ cười này sẽ tồn tại mãi trong mỗi chúng ta. Tình bạn!".

Sự hội ngộ bất ngờ của các "bà mẹ bỉm sữa" khiến fans vô cùng thích thú. Đây là một trong những lần hội ngộ hiếm hoi mà có sự góp mặt tương đối đầy đủ các thành viên của cả 2 nhóm nhạc đình đám thập niên 90 thế kỷ trước.

Các thành viên Mây Trắng - Mắt Ngọc vẫn thân thiết sau nhiều năm

Thành viên của 2 nhóm Mây Trắng - Mắt Ngọc thuộc thế hệ đầu tiên sinh vào khoảng năm 1983, 1984 và đều có thời gian sinh hoạt cùng nhau tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP. HCM. Sau nhiều năm hoạt động cùng những lần thay đổi thành viên, các phiên bản của cả hai nhóm nhạc có sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc cũng như về hình ảnh.

Hiện tại, một số thành viên đã lập gia đình và sinh con như Thu Thủy, Duy Uyên, Ngọc Châu... Trong số họ, vài người tạm ngưng sự nghiệp ca hát lại để tập trung với thiên chức làm vợ, làm mẹ. Trong khi những người khác tiếp tục dự án âm nhạc khác nhau dưới hình thức solo hay tái lập nhóm.

Từ trái sang: Thu Thủy, Ngọc Châu, Cherry Ngọc Trâm, Ngọc Mint, Anh Thúy, Duy Uyên, Thu Ngọc

Các thế hệ Mây Trắng - Mắt Ngọc thân thiết với nhau qua những bức ảnh chụp lưu niệm

Click xem thêm: Anh Thúy X-Factor khoe ảnh con trai mới sinh

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)