SAO » Kết nối

Sau tâm thư - Adam Nguyễn gửi tin hăm dọa, uy hiếp Cao Thái Sơn

Thứ ba, 26/06/2012 17:07

(Ngoisao.vn) - Scandal giữa Cao Thái Sơn và người tình Adam Nguyễn bắt đầu được hâm nóng trở lại bởi 2 nhân vật chính.

Vụ lùm xù tình tiền giữa Cao Thái Sơn và Việt kiều Adam Nguyễn tưởng chừng đã đi vào quên lãng. Thế nhưng mới đây vụ scandal “người yêu tin đồn” tự tử của Cao Thái Sơn lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Người tình trước của Cao Thái Sơn là Adam Nguyễn cũng lên tiếng vạch tội anh bằng tâm thư rất chi tiết.

Adam Nguyễn lên tiếng vạch tội Cao Thái Sơn bằng bức tâm thư rất dài.

Sau chuỗi ngày im lặng và ỡm ờ về vụ scandal với Adam Nguyễn và giới tính của mình, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng bằng một bức “tâm thư” nói rõ nỗi lòng và sự đau xót sau cái chết của người bạn. Tiếp theo sau đó trong chiều nay trên một trang mạng đáng tin cậy đã “show” chứng cứ hâm dọa Cao Thái Sơn qua tin nhắn của Adam Nguyễn.

Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn thuở còn hạnh phúc.

Theo tin nhắn từ số điện thoại được cho là của Adam Nguyễn gửi tin từ Hoa Kỳ với nội dung rất quá khích với những từ ngữ đoạn tuyệt và coi như kẻ thù: “Mày không yêu tao thì tao sẽ cho mày biết thế nào là đau khổ… mất hết danh tiếng…sống không bằng chết…tao đẹp trai vậy mà mày chê” ??? .

 

Và tiếp theo đó còn một tin nhắn với nội dung “Tao sẽ tạo ra các tin nhắn để Dvh và Kv sẽ ghét mày…Cao Thái Sơn hãy nhìn xem nha”. Hai từ viết tắt Dvh và Kv khiến không ít người nghĩ ngay đến hai tên Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt trong làng giải trí, và việc vì sao Adam Nguyễn lại đưa 2 nhân vật này kéo vào cùng câu chuyện lại là một ẩn số khác!

Liệu vụ việc sẽ như thế nào khi Adam Nguyễn có nhắc đến 2 từ tắt Dvh và Kv?

S.T