SAO » Kết nối

Selina từng định tự tử

Thứ bảy, 05/11/2011 10:54

Mẹ cô ca sĩ kém may mắn chia sẻ về quãng thời gian suy sụp của con gái.

Selina rạng rỡ trong ảnh cưới.

Selina đã có một đám cưới đẹp như cổ tích trong ngày cuối tháng 10 vừa qua, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chấm hết mọi đau khổ mà nữ ca sĩ xinh đẹp này phải chịu đựng.

Trong buổi ra mắt cuốn sách Staying by with love ngày 3/11, cha Selina cho biết con gái ông sẽ không thể mang bầu trong vòng 3 năm tới.

"Mỗi ngày, Selina phải uống rất nhiều loại thuốc. Con bé không được phép mang bầu vào thời điểm này. Selina sẽ phải đợi 2 đến 3 năm cho da có độ ổn định" - cha Selina chia sẻ.

Cũng tại sự kiện này, mẹ Selina cho biết bà đã rất đau đớn khi phải chứng kiến nỗi bất hạnh của con gái.

"Tôi sẽ không sinh nó nếu biết chuyện này xảy ra. Khi đó, con bé sẽ không phải trải qua những chuyện khổ sở này" - mẹ Selina tâm sự.

Bà cũng tiết lộ, sau tai nạn, Selina từng nhiều lần định tự tử.

Cha Selina cho biết, khi ông hỏi tại sao không dùng người đóng thế, con gái ông đã trả lời: "May mắn là con đã không dùng người đóng thế. Nếu không, khi người bị thương là cô ấy, con sẽ bị cảm giác tội lỗi dằn vặt".

Cha Selina sẽ dành toàn bộ lợi nhuận thu được từ Staying by with love để làm từ thiện.

"Tôi bán câu chuyện của mình để đổi lại sự ủng hộ của mọi người. Toàn bộ ợi nhuận thu được từ cuốn sách này sẽ được chuyển cho tổ chức Sunshine để hỗ trợ các nạn nhân bỏng" - cha Selina viết trong phần giới thiệu cuốn sách của ông.

Cha mẹ Selina trong buổi ra mắt sách.

BĐVN