SAO » Kết nối

Sốc: Ca sỹ Hàn cưỡng hiếp trẻ 14 tuổi

Thứ năm, 17/05/2012 00:12

Dù cúi đầu tạ lỗi thì việc làm vô đạo đức của nam ca sỹ kia cũng không thể xóa được vết đau của cô bé 14 tuổi.

Nam ca sỹ Go Young Wook (36 tuổi) lại tiếp tục khiến dư luận Hàn bức xúc vì thông tin, anh đang bị nghi ngờ có hành vi cưỡng bức đối với một nữ sinh 14 tuổi.

Go Young Wook bước ra từ sở cảnh sát chiều ngày 15/5

Vào chiều hôm qua (ngày 15/5), Go Young Wook đã có mặt theo đơn triệu tập tại sở cảnh sát Yongsan, Seoul để phục vụ công tác điều tra. Anh bị nghi ngờ về hành vi cưỡng hiếp người ở độ tuổi vị thành niên.

Trải qua hơn 10 tiếng bị điều tra, Go Young Wook đã được ra khỏi sở cảnh sát. Đứng trước báo giới, nam ca sỹ này cúi đầu tạ lỗi. “Tôi đã thành khẩn đối với việc điều tra của cảnh sát. Nếu họ cần phải điều tra thêm, tôi sẽ thực hiện theo đúng thủ tục pháp luật quy định”, Go Young Wook nói.

Khi được hỏi anh có thừa nhận hành vi bị cáo buộc không, Go Young Wook chỉ đáp lại khẽ khàng: “Tôi sẽ khai thành khẩn trước việc điều tra tiếp sau này”.

Go Young Wook không trả lời thừa nhận hay không thừa nhận hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên

Cùng ngày Go Young Wook tới sở cảnh sát, một tờ báo Hàn Quốc đã đưa tin: Cảnh sát đã xác nhận được lời khai của hai người khác nói rằng họ đã bị cưỡng hiếp bởi Go Young Wook. Đối tượng nữ giới bị hại là học sinh trung học, có người ở độ tuổi 14”.

Khi phóng viên đưa ra câu hỏi liên quan tới vụ việc Go Young Wook giở trò đồi bại với cả trẻ em 14 tuổi, anh này chỉ đáp rằng: “Điều đó là việc cá nhân”. Sau đó, mặc dù rất nhiều phóng viên muốn đưa ra những câu hỏi tiếp sau đó nhưng nam ca sỹ này vẫn giữ im lặng và được sự giúp đỡ của cảnh sát và quản lý để rời khỏi vòng vây của báo chí.

Nam ca sỹ này chỉ cúi đầu tạ lỗi vì scandal

Trước thông tin gây sốc liên quan tới hành vi bạo lực tình dục của một nam ca sỹ kiêm MC, diễn viên này, nhiều người dân Hàn Quốc tỏ ra bức xúc tột độ. “Dù anh ta có cúi đầu tạ lỗi thì việc làm vô đạo đức kia cũng không thể xóa được vết đau của cô bé 14 tuổi”, phần đông ý kiến lên án hành vi của Go Young Wook.

Vào ngày mồng 9/5, sở cảnh sát Yongsan đã yêu cầu xin đơn triệu tập đối với Go Young Wook vì nghi ngờ anh này đã vi phạm luật pháp liên quan tới việc bảo vệ giới của trẻ em và thanh thiếu niên. Lý do bởi trước đó cảnh sát đã nhận được đơn tố cáo từ hai người nữ giới, tố cáo Go Young Wook có hành vi cưỡng bức họ. Theo đơn tố cáo của cô gái A. (18 tuổi), Go Young Wook đã ép cô uống rượu tại phòng riêng của anh ta, sau đó giở trò cưỡng hiếp. Tuy nhiên, lần điều tra đầu tiên (ngày 9/5) vì không có đủ chứng cớ, cảnh sát đã phải thả Go Young Wook.

Chiều ngày 15/5 vừa qua, trong đợt gọi điều tra lần hai, cảnh sát đã chia làm hai đội thẩm vấn với mức độ mạnh, kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ, chủ yếu tập trung điều tra việc Go Young Wook có thực hiện hành vi bạo lực, cưỡng hiếp hai lần đối với cô gái A. ở độ tuổi vị thành niên hay không.

Tới thời điểm hiện tại, một người trong sở cảnh sát cũng chỉ cho biết chung rằng: “Khó để công khai việc Go Young Wook có thừa nhận hay không thừa nhận cáo buộc trước đó. Có thể chúng tôi sẽ tiến hành điều tra thêm về sau. Chúng tôi sẽ công bố một vài sự thật về kết quả điều tra một cách đơn giản thôi”.

24h