SAO » Kết nối

Suzy (miss A) đã có người thương?

Thứ ba, 15/05/2012 17:07

Nghi vấn này bắt nguồn từ chiếc nhẫn đôi mà chị ấy đeo ở ngón áp út.

Xuất hiện trong chương trình "Entertainment News" của đài KBS phát sóng gần đây, Suzy đã không thoát khỏi cặp mắt "súp pờ soi" của cư dân mạng. Mọi người đã "náo loạn" cả lên khi phát hiện ra rằng Suzy đang đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út của bàn tay trái.

Chiếc nhẫn khiến cư dân mạng xôn xao

Điều đáng nói, đây không phải là chiếc nhẫn trang sức của giới nữ mà nó là một chiếc nhẫn trơn khá đơn giản. Mọi người ngay lập tức nghi ngờ chiếc nhẫn này chắc chắn là một cặp, đặc biệt là khi Suzy đeo nó ở vị trí đặc biệt như vậy.

Phải chăng Suzy đã tìm thấy một nửa của mình?

Cư dân mạng xôn xao bình luận: "Suzy còn nhỏ mà", "Có thật là nhẫn đôi không hay lại suy đoán linh tinh", "Chẳng nhẽ Suzy đã tìm được người trong mộng rồi sao?", "Tò mò quá"… Trong khi đó thì Suzy vẫn chưa lên tiếng "thanh minh thanh nga" khiến mọi người càng sốt ruột.

Hiện tại, Suzy đang cực kì sung sướng bởi bộ phim điện ảnh đầu tay của chị ấy "Introduction to Architecture" đã thành công ngoài mong đợi. "Introduction to Architecture trở thành bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc đầu tiên vượt ngưỡng 4 triệu lượt khán giả tới xem.

Sau bộ phim "Introduction to Architecture", Suzy càng được khán giả yêu mến hơn

Mặc dù chỉ vào vai nhân vật nữ chính hồi trẻ song diễn xuất của Suzy đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đạo diễn của bộ phim chia sẻ: "Trên thực tế, đất diễn của cặp đôi Han Ga In - Uhm Tae Woong và Suzy - Lee Jae Hoon là như nhau nhưng Suzy nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhiều người còn nói rằng, họ chỉ nhớ mỗi Suzy sau khi xem xong bộ phim".

Đất Việt