SAO » Kết nối

Thân Thúy Hà "nóng mặt" lên tiếng "bênh vực" Thái Thùy Linh

Thứ năm, 28/03/2013 19:40

(Ngoisao.vn) - Việc Thái Thùy Linh nhận giải Gương mặt trẻ tiêu biểu đã vấp phải sự phản đối của dư luận. Ngay lập tức, nữ diễn viên, người mẫu Thân Thúy Hà đã lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân của mình.

Năm 2012 Thái Thùy Linh đã có rất nhiều đóng góp trong lĩnh vực từ thiện. Cô chính là người đã vận động, quyên góp cùng các tình nguyện viên được 130 tấn quần áo cũ các loại, giúp đỡ cho các học sinh nghèo miền núi và cũng là người khởi xướng, tổ chức thành công 31 chương trình phục vụ âm nhạc miễn phí cho khoảng trên 10.000 khán giả là y bác sĩ, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại các bệnh viện trọng điểm. Ngoài các chương trình trên, Thái Thùy Linh còn rất tích cực đi đầu trong các hoạt động tình nguyện khác vì lợi ích của cộng đồng.

Thái Thùy Linh đã có một năm hoạt động và cống hiến

Tuy nhiên, sau khi giải thưởng này được công bố đã gặp phải một số ý kiến trái chiều trong dư luận, không đồng tình với tư cách nhận giải thưởng của Thái Thùy Linh. Trên các diễn đàn đều có ý kiến cho rằng, việc trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cho ca sỹ Thái Thuỳ Linh sẽ gây ra nhiều tranh cãi do tình cảnh single mom của cô có thể tác động đến giới trẻ.

Tùng Dương - Thái Thùy Linh nhận giải Gương mặt trẻ tiêu biểu

Ngay lập tức, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã lên tiếng bênh vực Thái Thùy Linh trên facebook. Theo cô “Single Mom thì đã sao???mỗi người mỗi cuộc sống, mỗi hoàn cảnh, đâu có cướp của,trộm cấp, tham nhũng đâu mà phản đối chắc gì không phải Single Mom đã là tốt và tư cách đủ đẹp để so sánh với người ta, nhìn lại bản thân trước khi lên tiếng nói về một ai đó, đúng là nhữg điều chướng tai gay mắt thật…”.

   Dòng bức xúc của Thân Thúy Hà

Ý kiến của Thân Thúy Hà hoàn toàn hợp lý bởi không ai lấy chuyện riêng tư để đánh giá nhân cách của một con người. Nhất là khi họ sống có ích và làm những việc tốt cho xã hội.

Thân Thúy Hà nói hoàn toàn có lý.

S.T, Ảnh: sưu tầm