SAO » Kết nối

Thanh Ngọc tăng cân do có bầu?

Thứ bảy, 10/03/2012 15:24

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong thời gian gần đây, Thanh Ngọc phát tướng đáng kể. Một câu hỏi đặt ra là liệu Thanh Ngọc đang mang thai?

Diện chiếc váy cổ chữ V xuất hiện trong chương trình “Sao hội tụ”, Thanh Ngọc khiến khán giả lo ngại vì thân hình ngày quá đẫy đà, mà thường những người phụ nữ mang thai mới có thân hình như thế này.

Thanh Ngọc đẫy đã quá mức, đặc biệt là 2 bênđôi má.

Nếu để ý kĩ thì trong khuôn khổ “Tiếng hát truyền hình Asean” năm 2012 từ buổi ra mắt các thí sinh. Thanh Ngọc đã khéo léo chọn một trang phục màu tối, kèm với chiếc thắt lưng để ngang eo để phần dưới chân váy được mở to ra. Đó là một cách che bụng bầu khá hiệu quả mà các sao cũng thường chọn khi mang thai. Gương mặt của Thanh Ngọc có phần thay đổi đáng kể, đặc biệt là phần dưới cằm.

Có gì đó khả nghi từ chiếc váy chăng?

Thanh Ngọc là cựu thành viên thứ hai của nhóm Mắt Ngọc lên xe hoa sau Duy Uyên. Nếu như Duy Uyên khư khư giấu về nửa kia của mình thì Thanh Ngọc lại chẳng cần làm chuyện đó. Đám cưới của Thanh Ngọc và chồng của mình diễn ra vào tháng 6 năm ngoái, đến thời điểm này cũng gần được một năm. Phu quân của Thanh Ngọc hiện đang là một bác sĩ.

Đám cưới của vợ chồng Thanh Ngọc cũng sắp được một năm.

Được biết, Thanh Ngọc và Đức Thiệp từng là bạn học thời phổ thông. Ra trường, mỗi người chọn cho mình một con đường. Cô dâu theo con đường ca sĩ, còn chú rể thì trở thành bác sĩ.

Làm mẹ đó là một thiên chức rất cao cả, dù là người bình thường hay là một người nổi tiếng. Hy vọng Thanh Ngọc nếu đó có được tin vui như dự đoán, thì đó làm niềm hạnh phúc đáng chúc mừng với nữ ca sỹ dễ thương Thanh Ngọc.

Hình ảnh Thanh Ngọc trước đó:

Gương mặt trước đây của Thanh Ngọc khác xa với hiện tại.

S.T