SAO » Kết nối

Thanh Vân 'Hugo' bỏ chồng

Thứ hai, 05/03/2012 17:15

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Thanh Vân Hugo và chồng "đường ai nấy đi"!

Từng được biết đến là một trong những hotgirl nhất nhì đất Hà Thành cũng như hình ảnh trong vai trò diễn viên và MC, Thanh Vân "Hugo" nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả, đặc biệt là sau khi cô chính thức lên xe và hạ sinh con trai đầu lòng. Những người hâm mộ càng tỏ ra thán phục và vui mừng cho cặp vợ chồng trẻ của showbiz VIệt.

Thanh Vân Hugo trong ngày cưới (năm 2008)

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay (5/3) đã có rất nhiều thông tin nói về việc Thanh Vân Hugo và chồng "đường ai nấy đi", điều này đã gây lên sự tò mò và bất ngờ cho nhiều khán giả. Theo như thông tin, vợ chồng Thanh Vân Hugo rạn nứt tình cảm kể từ khi cô nàng dẫm chương trình tại show Bài Hát Việt. Và hiện tại, Thanh Vân cùng cậu con quý tử đã dọn về nhà mẹ đẻ ở Hồ Tây để sống.

Thanh Vân rạng rỡ bên cạnh chồng

Gia đình cô từng có những phút giây rất hạnh phúc!

Vốn im hơi lặng tiếng để dồn toàn tâm sức cho gia đình kể từ ngày hạ sinh con, nên ít ai biết được những sóng gió cũng như mối quan hệ rạn nứt của cặp vợ chồng cô nàng MC trẻ tuổi này. Thanh Vân Hugo và chồng là Tường Linh đã kết hôn vào năm 2008, họ cũng đã từng theo nhau sang Thuỵ Sỹ để du học trước sự ngưỡng mộ và thán phục của rất nhiều fans.

Thanh Vân Hugo hạnh phúc bên cậu con trai quý tử

Hiện tại, trên trang mạng xã hội cá nhân, Thanh Vân Hugo cũng đã không còn để relationship (mối quan hệ) ở phần thông tin. Mặc dù trước đó cô nàng đã để chế độ này cùng với chồng của mình là Tường Linh.

Cloudy Nguyen - tên trang cá nhân của Thanh Vân Hugo

 

Duy Anh