SAO » Kết nối

Thụy Anh lại trải lòng

Thứ năm, 14/03/2013 09:48

Thụy Anh đã thẳng thắn chia sẻ trên facebook suy nghĩ của cô về scandal một năm trước và những thị phi, phức tạp trong giới showbiz.

Có vẻ như, sau những thăng trầm gặp phải, em gái của Thanh Thảo cũng không muốn dồn tâm huyết cho nghề hát mà cô từng theo đuổi:

"Cuộc đời tôi thiết nghĩ có thể viết thành 1 cuốn truyện, bao chuyện buồn vui kể từ khi làm trong môi trường show biz đầy rẫy thị phi, phức tạp này. Vào nghề này âu đó cũng là một cái duyên, và cũng vì nó mà phải như sống và làm dâu trăm họ! lúc mình khổ nhất mình cũng có dám la làng hay lên báo chí phân trần kêu than gì đâu, chỉ toàn dám phơi bày những hình ảnh đẹp cho người ta thấy.

Có nhiều người vẫn chấp nhận có scandal để nổi tiếng hơn. Nhưng riêng chuyện scandal của mình, lắm kẻ ngu ngốc, vô học, ác mồm thì vẫn nghĩ mình làm scandal này để nổi tiếng .... Thiết nghĩ scandal này quá lớn với sức chịu đựng của một đứa con gái và một đứa trẻ con.

Điều duy nhất tốt đẹp của người con gái ấy có được là tài sản vô giá mà không phải ai cũng có. Tất cả những điều còn lại để nói tiếp là sự mất cảm hứng và không còn lòng tin để tâm huyết với công việc mà trước đây mình rất yêu thích!!! Nhất là lòng tin, ơn nghĩa giữa con người với nhau ... duy nhất một chữ Bạc !!!!"

Tâm sự của Thụy Anh

Megafun