SAO » Kết nối

Thủy Tiên "mang họa" vì chiếc đồng hồ giá trị

Thứ sáu, 20/04/2012 14:42

(Ngoisao.vn) - Thông tin Thủy Tiên được bạn trai Công Vinh tặng chiếc đồng hồ hình rắn giá trị lên tới 4 tỷ đồng đã thực sự làm nên "cơn sốt" trên khắp các diễn đàn và cộng đồng mạng suốt những ngày qua...

Và ngay sau đó, cư dân mạng lập tức lao vào công cuộc mổ xẻ về giá trị thực của món quà "siêu khủng" này, vì không mấy ai tin tưởng vào cái giá trên trời ấy!? Cũng như Thủy Tiên, chủ nhân của "món quà tai tiếng" luôn bị làm phiền bởi rất nhiều cú điện thoại xác nhận lại thông tin từ cánh phóng viên báo chí - truyền thông, chưa nói tới những comment thiếu thiện cảm trên các trang mạng. Nhiều người cho rằng cô mắc bệnh "nổ" và khoe mẽ...

Chiếc đồng hồ này có thực sự giá 4 tỷ?

Thủy Tiên mang đồng hồ "khủng" được Công Vinh tặng lái xế sang tại sự kiên làm Đại sứ Audi

Sau mấy ngày "im tiếng", hôm nay cô ca sĩ xinh đẹp và nóng bỏng gốc Kiên Giang đã phủ nhận thông tin về "giá trị 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi" của chiếc đồng hồ do Công Vinh tặng.

"Mệt thật là mệt! Hôm họp báo đại sứ Audi mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả. Và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng Bvlgari Việt Nam check mới biết giá cả thông tin là ai đã đặt hàng chứ.

Nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật! Mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mĩa mai??????", Thủy Tiên than thở trên facebook cá nhân của mình.

Ảnh chụp lại từ facebook của Thủy Tiên

Theo như Thủy Tiên, thì cô không hề nói với ai về giá trị thực của chiếc đồng hồ là giá "4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi" và người đẹp không khỏi cảm thấy "buồn lòng" khi bị mang tiếng là khoe mẽ. Tuy vậy, vợ sắp cưới của Công Vinh vẫn "lấp lửng" về giá trị thật của một trong 15 chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm đặc biệt nhất trên thế giới mà cô đang sở hữu!

Hoàng Lê