SAO » Kết nối

Thủy Tiên xin lỗi sau scandal hở hang

Thứ bảy, 07/01/2012 13:18

Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi để xảy ra scandal ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình đầu năm qua.

Vào chiều ngày 6/1 vừa qua, Thủy Tiên đã có buổi giao lưu, gặp gỡ fan hâm mộ nhân dịp đầu năm mới tại phòng trà Điểm Hẹn Sài Gòn. Hàng trăm fans đã có mặt tại đây từ rất sớm để chờ đón sự trở lại của nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc". Ngoài việc hát theo yêu cầu, chơi trò chơi và ký tặng người hâm mộ, Thủy Tiên cũng đã rất thẳng thắn trả lời những câu hỏi nhạy cảm về scandal hở hang, phản cảm thời gian gần đây trong phần giao lưu cùng fans.

"Tiên biết những scandal vừa qua của Tiên đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các bạn và khiến mọi người buồn. Đó cũng là một sự sơ xuất vô ý của Tiên và có lẽ từ nay trở đi, Tiên sẽ cố gắng cẩn thận hơn về phần trang phục để những chuyện như thế này sẽ không lặp lại lần nữa. Và cũng thông qua buổi gặp gỡ lần này, Tiên cũng muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn khán giả của mình, vì những scandal không hay vừa qua đã khiến mọi người có cái nhìn không hay về Tiên, Tiên thật lòng xin lỗi...", Thủy Tiên chia sẻ.

Clip Thủy Tiên giải thích và lên tiếng xin lỗi khán giả

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ trong năm 2012 này, cô và bạn trai Công Vinh sẽ tiếp tục cùng nhau về quê làm từ thiện, giúp đỡ bà con, nông dân nghèo có một cái Tết đầy ý nghĩa và ấm áp. Mặc dù vừa ra mắt album mới không bao lâu, nhưng hiện nay nữ ca sĩ "Em đã quên" cũng đã bắt tay tìm kiếm, sáng tác ca khúc mới để chuẩn bị giới thiệu đến khán giả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Thủy Tiên trong buổi gặp gỡ người hâm mộ vừa qua:

Các fans mừng sinh nhật bù cho thần tượng với chiếc bánh kem... Thủy Tiên - Công Vinh

 

  Noo Phước Thịnh cũng đến góp vui cùng đàn chị

 

Thủy Tiên bị Noo Phước Thịnh tạo dáng nặn tượng

Cô nàng tranh thủ chụp hình và ký tặng fans hâm mộ

24h