SAO » Kết nối

"Tiểu hòa thượng" Thích Tiểu Long lấy vợ?

Thứ ba, 19/06/2012 10:14

Giới truyền thông đang xôn xao tin đồn Thích Tiểu Long sắp kết hôn với bạn gái Hà Khiết.

Nổi tiếng từ khi còn là một cậu nhóc qua các vai diễn "sư cọ mốc", Thích Tiểu Long từng là một ngôi sao nhí sáng chói trong làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả đặc biệt yêu thích anh chàng khi còn đóng cặp với bạn diễn nhí Hác Thiệu Văn nhiều năm trước.

Thích Tiểu Long và bạn gái lớn tuổi Hà Khiết

Thông tin chàng "Tiểu hòa thượng thiếu lâm" lấy vợ thực sự khiến giới truyền thông sửng sốt bởi lẽ dù tuổi đời không còn quá trẻ nhưng chuyện tình của Thích Tiểu Long và bạn gái hơn 2 tuổi Hà Khiết đã chấm dứt cách đây gần 1 năm. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi này đã tái hợp và dự định sẽ kết hôn trong nay mai. Trước tin đồn này, cả Thích Tiểu Long và Hà Khiết đều giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào.

Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn khi còn nhỏ

Cặp sao nhí khi đã lớn

Là ngôi sao nhí nổi tiếng của điện ảnh Trung Hoa nhưng sau 10 năm chinh chiến với những bộ phim hành động hài, Thích Tiểu Long và bạn diễn Hác Thiệu Văn quyết định sang Mỹ du học. Trở về nước từ năm 2009, chàng tiểu hòa thượng bắt đầu quay lại với điện ảnh qua các vai diễn phụ. Đến năm 2010, bộ phim Đao kiếm ngoại truyền là bộ phim đầu tiên mà Thích Tiểu Long đóng vai chính kể từ khi trưởng thành. Bộ phim cũng se duyên chuyện tình của anh chàng với bạn diễn Hà Khiết.

Thích Tiểu Long từng là sao nhí được nhiều người yêu thích

Thích Tiểu Long từng vào vai Triển Chiêu trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên

Kể từ khi thành đôi, Hà Khiết và Thích Tiểu Long dính không ít scandal. Tháng 4 năm 2011, nữ ca sĩ trẻ bị nghi ngờ có bầu với bạn trai, thậm chí có tin đồn cho rằng cặp đôi này đã bí mật đăng kí kết hôn. Ngay sau đó, các fan lại được phen sửng sốt khi hay tin Thích Tiểu Long và Hà Khiết đã chia tay. Tuy nhiên đến tận thời điểm này mọi chuyện chỉ là tin đồn.

Eva