SAO » Kết nối

"Tình cũ" Khắc Tiệp trải lòng về tuổi thơ nghèo khó

Thứ sáu, 21/03/2014 21:56

(Ngoisao.vn) - Cao Thùy Dương cho biết, thuở nhỏ gia đình cô nghèo đến mức tất cả các bạn bè của cô đều gọi cô là con gái chị Dậu.

Mới đây, Cao Thùy Dương đã bất ngờ chia sẻ một status khá dài trên trang cá nhân kể về tuổi thơ nghèo khó của mình cũng như bày tỏ sự khích lệ, tinh thần lạc quan để có thể thành công hơn trong cuộc sống. Theo lời kể của Cao Thùy Dương thì hồi nhỏ gia đình cô rất nghèo, và đây cũng là lý do để cô nỗ lực vươn lên, hướng đến một cuộc sống mới tốt hơn. "Tôi chẳng bao giờ có tiền đóng học phí và chính vì cái nghèo của gia đình mà không ai muốn làm bạn với tôi... Điều ấy làm cho quãng đời ngày thơ ấu của tôi hết sức buồn chán và khổ sở. Chẳng có manh áo ấm để mặc, chẳng có đôi dép để đi... Chính vì nhìn thấy điều khổ sở và bất hạnh do cái nghèo đem lạ, uốn thay đổi số phận, muốn chăm sóc cho ba mẹ, muốn hai em được ăn học nên người nên tôi đã phải nỗ lực. Phải làm việc, phải vươn lên bằng một nghìn lần những cô gái cùng trang lứa..." - Cao Thùy Dương viết.

Dòng tâm sự về tuổi thơ nghèo khó và nỗ lực vươn lên của Cao Thùy Dương được nhiều người đồng cảm

Trong status khá dài này, Cao Thùy Dương cũng chia sẻ cảm giác cay đắng về một tuổi thơ nghèo khó và cô cũng bày tỏ rằng, sự thành công của mình ngày hôm nay khiến cô rất tự hào. Bởi hơn ai hết, cô là người từng trải qua rất nhiều khổ sở để có được thành công này và bản thân cô rất quý trọng điều đó. Những dòng chia sẻ của Cao Thùy Dương cũng đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều khâm phục ý chí và nghị lực của người đẹp.

Rất nhiều người khâm phục ý chí của người đẹp

Được biết, Cao Thùy Dương cũng từng hợp tác với "ông trùm" Khắc Tiệp và có tin đồn tình ái với ông bầu này. Cô cũng được xem là một mỹ nhân thành công khi đoạt giải "Người đẹp được yêu thích nhất" trong cuộc thi "Hoa hậu quốc tế 2008". Hiện Cao Thùy Dương đang sống tại một căn hộ cao cấp trị giá 2 triệu USD ở TP.HCM.

Hiện cô đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp có giá lên đến 2 triệu đô

Cao Thùy Dương cũng từng dính tin đồn tình cảm với Khắc Tiệp

Một số hình ảnh xinh đẹp của Cao Thùy Dương

TK, Photo: Sưu tầm