SAO » Kết nối

Trần Lập: Cứ phát ngôn là bị 'ăn gạch'?

Thứ tư, 17/10/2012 10:23

Vị HLV này hiện đang là nhân vật bị soi và ném đá nhiều nhất ở The Voice.

“Đã phát ngôn là ăn gạch”

Không hề vô lý khi cư dân mạng và khán giả tặng cho ca sĩ Trần Lập biệt danh "đại lý gạch đá" khi tham gia vào The Voice. Thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đình đám một thời đã gần như mất sạch những hình ảnh đẹp của mình sau khi dính vào một loạt rắc rối tại nơi mà anh đang làm Huấn luyện viên.

Trái ngược hẳn với vẻ điềm tĩnh, chín chắn trong những tập đầu, càng về sau, Trần Lập càng đánh mất đi sự tự tin vốn có. Anh trở nên hấp tấp, vội vàng. Nếu không phát ngôn những điều vô nghĩa, thì cũng sẽ nói những câu để lại hậu quả sau đó.

Thiện cảm của khán giả đối với Trần Lập ngày càng vơi dần. Đỉnh điểm là quyết định chọn Bảo Anhtrong vòng sing-off đã khiến hình tượng về rocker đình đám hoàn toàn sụp đổ. Dân mạng ném đá Trần Lập tơi tả vì sự lựa chọn sai lầm. Nhiều người còn hồ nghi rằng liệu Trần Lập và Bảo Anh có tư tình?!

Những tưởng Trần Lập sẽ rút ra được bài học và có những sự thận trong phát ngôn của mình hơn thì đến liveshow đêm qua, Trần Lập lại tiếp tục ăn thêm gạch đá vì “vạ miệng”. Trong phần thi của Bùi Anh Tuấn, Trần Lập đã nhận xét: "Tôi thấy phần trình diễn của em khá đặc biệt, làm tôi luôn liên tưởng đến Bằng Kiều. Em đã thành công".

Ngay lập tức anh bị Hà Hồ phản pháo: "Từ đầu chương trình tới giờ anh Lập rất hay so sánh người này, người kia. Nhưng rõ ràng chất giọng là trời sinh, có ai cố tình đâu. Và Bùi Anh Tuấn đang ráng thoát ra khỏi những gì người ta gán ghép cho. Bài hát có tới ba chỗ lên cao khác nhau và Bùi Anh Tuấn đã giải quyết một cách rất êm đẹp".

Không chỉ Hà Hồ phản pháo, câu nhận xét tưởng chừng như là tâng bốc Bùi Anh Tuấn này lại khiến dân mạng nổi quạu. Ai cũng biết giọng ca Bằng Kiều thuộc dạng trời phú và thực tế mà nói thì dù Bùi Anh Tuấn có thể hiện hay đến đâu thì việc so sánh với cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cũng là điều không thể. Do đó, câu nói của Trần Lập vô tình đã khiến fan của Bằng Kiều dậy sóng.

Liên tục bị Hà Hồ "đá đểu".

Trong The Voice năm nay, Trần Lập có lẽ là vị HLV bị ăn gạch nhiều nhất. Lượng gạch đá không chỉ đến từ khán giả và cư dân mạng, mà nó còn xuất phát chính từ những vị đồng nghiệp cùng ngồi trên "ghế nóng".

Một trong những lời "đá đểu" Trần Lập xuất phát từ Hồ Ngọc Hà. Trong vòng Giấu mặt, phần tranh giành thí sinh Bùi Caroon, Hồ Ngọc Hà từng khiến Trần Lập ê mặt khi mắng: "Chê thì chọn làm gì?". .

Đêm liveshow 3 vừa qua, rocker gạo cội của Bức Tường lại tiếp tục bị Hà Hồ “cạnh khóe”.

Sau phần thể hiện ca khúc Em kể anh nghe của thí sinh Nguyễn Hương Giang, Trần Lập tự tin nhận xét: "Nếu em làm ca khúc này căng và rõ lời hơn nữa thì sẽ rất hay". Ngay lập tức nhận xét này của Trần Lập bị Hà Hồ phản ứng: "Cám ơn nhận xét của anh Trần Lập tuy nhiên đây là bài hát "Em kể anh nghe" mà, nên căng quá sẽ bị... điếc tai".

Nhận xét của Hà Hồ như một gáo nước lạnh dội vào thể diện của Trần Lập.

Với nhận xét về phần thi của Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Hương Giang trong đêm liveshow 3 vừa qua, Trần Lập đã tiếp tục nhận thêm gạch đá từ phía khán giả, cư dân mạng và cả từ các vị HLV khác. Có lẽ Trần Lập nên kiềm chế trong phát ngôn của mình trong những liveshow sau. Nếu không không sớm thì muộn anh sẽ được phong danh hiệu: "Ông hoàng scandal” của Giọng hát Việt năm nay.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới