SAO » Kết nối

Trang Trần "đắc thắng" khi Hồng Hà bị bắt vì tội bán dâm

Thứ sáu, 25/05/2012 11:33

(Ngoisao.vn) - Sáng nay thông tin nữ diễn viên kiêm người mẫu trẻ Hồng Hà bị bắt vì tội bán dâm gây xôn xao dư luận cũng như giới truyền thông, như vậy những lời "tố cáo" của siêu mẫu Trang Trần về mắt trái của làng mẫu trước đây là hoàn toàn có cơ sở...

Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan điều tra

Nhưng vào thời điểm Trang Trần dũng cảm đứng ra "vạch mặt" những điểm tối trong làng mẫu cũng như showbiz rằng việc người mẫu bán dâm là hoàn toàn có thật thì ngay lập tức cô hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận cũng như những người trong nghề. Nhiều người cho rằng những phát ngôn của cô không có cơ sở, thậm chí còn bảo Trang Trần đang cố tình đánh bóng tên tuổi bằng những phát ngôn "gây sốc".

Siêu mẫu Trang Trần

Nhưng sáng nay khi vụ việc người mẫu trẻ Hồng Hà bị vỡ lỡ, "mối hàm oan" của Trang Trần mấy năm về trước đã được gỡ bỏ? Và cô nàng siêu mẫu gốc Hà Nội cảm thấy "đắc thắng" khi "những lời tố cáo" của mình trước đây đã có cơ sở và minh chứng hùng hồn qua việc Hồng Hà bị bắt giữ.

"Tôi xin kính thưa các thể loại đã từng nhẩy vào cắn trộm, cắn đểu và chửi đổng tôi về việc nói tôi tố dâm là sai cơ sở! Các vị trống mắt lên đọc nhé vì tui biết các vị hay lu loa nói rằng tôi đánh bóng tên tuổi. Đẹp mặt chưa! Giá mà em ấy không bị bắt và ra đi trót lọt và trăm shows tàu nhanh thì bảo sao em ấy nhanh giầu!

Ôi thật là đời mà! cái nghề không xấu vì chúng tôi vẫn lao động nghiêm túc và sống tốt với nghề! Hỡi những ai đang vác lên mình hai chữ nghệ sĩ (dù làm gì trong nghệ thuật, trai, gái, les, bóng lén, bóng muộn, chuẩn men ....) thì nên sống có trách nhiệm và tự trọng nhé! Thanhks! Còn một số anh chị từng lên báo đá xoáy đá đểu tôi thì cũng khỏi bàn cãi gì nữa nhé! Để tôi yên! Trang Trần viết trên facebook cá nhân của mình.

Ảnh chụp lại từ facebook Trang Khàn

Những lời lẽ có phần "đắc thắng" và "bức xúc" của Trang Trần đính kèm phía dưới là link bài báo người mẫu 9X Hồng Hà bị bắt. Rất có thể trong đường dây của Hồng Hà sẽ còn nhiều chân dài, người mẫu khác dính chàm. Sự việc này thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho lối sống của những người được gọi là "Nghệ sĩ showbiz".

Hoàng Lê