SAO » Kết nối

Từ Hy Viên lộ bụng bầu

Thứ năm, 28/06/2012 14:21

Chưa công khai nhưng những bức ảnh mới nhất cho thấy Đại S đang chờ ngày làm mẹ.

Gần đây, những bức hình của vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xuất hiện trên đường phố Thượng Hải đã gây xôn xao dư luận. Không chỉ tay trong tay cùng nhau đi mua sắm rất tình cảm mà các fan để ý nhiều hơn đến bụng bầu đã lùm lùm của Đại S.

Lần này, cô chọn một chiếc áo sơ mi trắng rất rộng cùng quần jeans. Không chỉ bước đi rất cẩn trọng và luôn được ông xã kề bên mà đôi khi cô còn lấy tay che phần bụng đã lùm lùm.

Vợ chồng Từ Hy Viên xuất hiện tại Thượng Hải

Đây không phỉ là lần đầu tiên Từ Hy Viên bị nghi có bầu. Cách đó không lâu khi xuất hiện tại một sự kiện chuyện bầu bí của nữ diễn viên Đài Loan đã được đặt nghi vấn vì cô diện trang phục khá rộng.

Kể từ sau đám cưới với Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2010 cặp đôi này đã nhiều lần cố gắng để sinh con nhưng đều chưa thành công. Thậm chí mẹ của thiếu gia họ Uông này còn đe dọa anh phải chia tay cô vì lý do muốn sớm có cháu bế.

Không chỉ đi giày bệt mà cô được ông xã chăm rất cẩn thận

Tuy nhiên, tại sự kiện diễn ra ở Thượng Hải hồi đầu tháng ngôi sao 35 tuổi không còn đeo giày cao gót như mọi khi. Ngay cả khi cô lên xuống cầu thang đều được trợ lí của mình dìu rất cẩn thận khiến tin đồn cô mang thai càng có căn cứ.

Theo một số nguồn tin thì việc Đại S và Tiểu Phi quyết định giấu nguồn tin này vì theo truyền thống của người Trung Quốc thì họ không muốn công khai việc mang thai trong ba tháng đầu tiên.

Niềm vui lộ rõ trên khuôn mặt Uông Tiểu Phi

Được biết gia đình họ Uông cũng đã chuẩn bị các đơn thuốc tẩm bổ cho Đại S và bắt cô không được đeo giày cao gót tại mỗi sự kiện.

Sau khi kết hôn, ngôi sao 35 tuổi từng nhiều lần tâm sự rằng cô rất muốn có con.

Góc ảnh này cho thấy khả năng Từ Hy Viên mang bầu là rất cao

Khi chia sẻ về niềm vui làm mẹ của em gái Từ Hy Đệ trên blog cá nhân, cô đã viết: “Tôi thực sự, thực sự rất muốn có con”. Cô thậm chí còn thay đổi hình đại diện bằng hình ảnh bế trên tay con gái của Tiểu S.

Bức ảnh Từ Hy Viên bế con gái của em gái - Từ Hy Đệ

Trước những thông tin này, rất nhiều bạn bè cũng như các fan đều cầu chúc cho cô những điều tốt đẹp. Ella Chen - thành viên của nhóm nhạc S.H.E chia sẻ: “Bạn sẽ có và em bé sẽ rất đáng yêu”. Trong khi đó một công dân mạng cũng an ủi: “Bạn chắc chắn sẽ có. Bạn sẽ trở thành một bà mẹ hạnh phúc”.

Hiện phía Từ Hy Viên chưa có bình luận gì về chuyện bầu bí của cô.

24H