SAO » Kết nối

Tuấn Hưng và "người yêu tin đồn", "đáp trả" nhau dí dỏm về tình yêu

Thứ hai, 01/04/2013 09:53

(Ngoisao.vn) - Không biết ngẫu nhiên hay vô tình mà sau status tâm trạng về tình yêu của Ngân Khánh. Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng cũng có những chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu.

Ngay sau khi Ngân Khánh cho đăng tải status tâm trạng về tình yêu. Thì Tuấn Hưng cũng “đáp trả” lại ngay sau đó trên trang cá nhân của mình. Điểm trùng hợp nữa là nếu như Ngân Khánh nhắc đến mẹ, thì Tuấn Hưng nhắc cả mẹ lẫn cha trong status.

Ngân Khánh chia sẻ: Mẹ nói: “Khi yêu đừng nhìn nhan sắc, nhìn ví, hay nhìn xe. Hãy nhìn sự cố gắng của nó. Lúc trước bố con chẳng có gì trong tay cả. Vì bố biết cố gắng trong làm ăn và thương yêu, mẹ đánh cược một lần cuộc đời mẹ và cũng vì mẹ yêu bố con. Và như đã thấy, bố con không để mẹ thua trong cuộc đánh cược, sau 5 năm, bố con dần dần hái được mọi thứ. Hãy yêu người vì con mà cố gắng làm mọi thứ, chứ đừng yêu người dùng tiền để chiều con. Ở đời phải dùng tiền ra để được này mất kia. Nhưng trong tình yêu mà dùng tiền ra thì giữ lại làm gì để xước lòng tin”.

  Ngân Khánh thả hồn quan niệm về tình yêu

Tuấn Hưng “đáp lại”: “Yêu Cha Yêu Mẹ mình để trong Tâm. Cuộc sống chứ đựng biết bao niềm vui, nỗi buồn. Cảm xúc chỉ là nhất thời, nhưng rồi sau đó ta mới nhận ra đâu là cái Áo ấm khi mùa đông về. Nó không mới, không sành điệu như những cái áo mới mua, nhưng cái hơi ấm quen thuộc còn nguyên đó, từ túi áo tới Phéc mơ Tuy đều dễ dàng sử dụng. Ta mới hiểu. Không phải cứ nhìn bề ngoài thì đánh giá cái cốt lõi bên trong. Không phải cứ là hàng chợ thì không bằng hàng hiệu. Nỗi lo của những người Mẹ dành cho con cái là vô bờ bến. Tình cảm con dành cho Cha Mẹ chẳng đủ bao giờ. Sống sao cho đặng đúng phận làm con. Hiếu Nghĩa phải đặt hàng đầu nhưng cũng đừng vì thế mà nhu nhược mặc 1 cái áo mới Mẹ mua cho, vì theo Mẹ nó là rất hợp với con. Mặc cái áo không thích, có thấy nó đẹp và vừa người không? Người bên ngoài nhìn vào có biết mình ấm hay lạnh không?... Hãy thương yêu Cha Mẹ bằng hành động thể hiện tình yêu của mình, chứ không phải bằng cái miệng nhân từ và hoa mỹ. Nếu sợ cái ngày phải xa Mẹ, nhớ Cha. Hãy dùng cái Tâm để báo hiếu. Vì chỉ có cái Tâm mới hiểu mình đúng hay sai và có day dứt hay không?

Tuấn Hưng "đáp trả" lại Ngân Khánh

Một status khác cũng về tình yêu được Tuấn Hưng bày tỏ, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” Lẩm nhẩm: “Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau... Nếu như không yêu được thì đúng là buồn lắm. Hiu quạnh lắm. Trái tim ta biết cười, biết khóc, trăn trở nhiều lần. Nó đã phải hứng chịu bao nhiêu lần cảm xúc của chủ nhân, vậy tại sao ta cứ mãi sống “Không Cảm Xúc... Nhưng “Rồi 1 ngày anh cũng sẽ trở về cùng em... cùng em” Love u.

Tuấn Hưng lẩm nhẩm về tình yêu.

Trúc Nhân