SAO » Kết nối

Tuyết Lan thành 'nạn nhân' bị cư dân mạng chê "chân dài óc ngắn"!?

Thứ hai, 27/02/2012 17:06

(Ngoisao.vn) - Không lâu sau khi giới anti-fan lập hẳn facebook "châm biếm" NTK Đỗ Mạnh Cường và bà Quỳnh Trang, "ngọn lửa" của dư luận giờ đây cháy tràn sang Tuyết Lan và cô đã thẳng thừng bị gọi là "chân dài óc ngắn"...

Ngày càng nhiều bằng chứng chứng tỏ VN's Next Top Model "xỏ mũi" dư luận là sự thật và điều này tỉ lệ thuận với ngọn lửa "sục sôi" của khán giả Việt khi một chương trình truyền hình thực tế đã từng khiến họ điên đảo nhưng đàng sau nó chỉ là một màn kịch bịp bợm! Trong cái màn kịch lớn của VN's Next Top Model ấy có những màn kịch nhỏ riêng và sự việc Tuyết Lan - Hoàng Thùy tại New York Fashion Week là một phân cảnh rất nhỏ... Phải chăng Tuyết Lan - Hoàng Thùy đã trở thành những "con rối" bị giật dây!?

Không chấp nhận được "hiện thực dối lừa", đông đảo công chúng Việt trút giận bằng cách lên khắp các diễn đàn mạng "ném đá" những con người tạo nên nguồn cơn ấy. Bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất của VN's Next Top Model), NTK Đỗ Mạnh Cường... là những nạn nhân bị chỉ trích nhiều nhất.

Và sau khi giới anti-fan lập hẳn facebook cá nhân nhằm "phát động cuộc thi thiết kế tranh châm biếm" Đỗ Mạnh Cường và bà Quỳnh Trang, nhưng chừng ấy dường như vẫn chưa hả giận. Tuyết Lan đang là nạn nhân tiếp theo dù thực hư có nhiều ý kiến cho rằng, có thể cô chỉ bị giật dây.

Tất cả hình ảnh này được chụp tại facebook "Tuyết Lan - Vietnam's Next Top trơ tráo"

Không biết bao giờ câu chuyện này mới kết thúc khi từng "thùng dầu" vẫn được tiếp thêm "vào lửa"!?

Hoàng Vũ