SAO » Kết nối

Vân Trang bị cư dân mạng "ném đá" vì cướp lời Lý Hùng

Thứ tư, 25/04/2012 15:21

  Việc nhảy vào chen ngang lời nói của đàn anh trong chương trình "Let us show" của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bất bình.

Đây không phải là lần đầu tiên Vân Trang và Lý Hùng nảy sinh những tranh cãi quyết liệt tại hậu trường của Hãy xem tôi diễn. Là hai trong số bốn vị giám khảo của cuộc thi tìm kiếm diễn viên mới này, tất nhiên chuyện đôi trai tài gái sắc này tranh luận nảy lửa để bênh vực thí sinh mình yêu thích cũng là điều dễ hiểu.

Trong thử thách mà các thí sinh phải thử sức với một trích đoạn trong phim Cha dượng, Lý Hùng cho rằng các bạn diễn rất tự nhiên và làm bật lên cá tính nổi loạn của nhân vật cô con gái. Nhưng Vân Trang đã bật lại rằng 5 thí sinh chưa thật sự lột tả được hết tính cách của cô bé ở phân đoạn này. Theo cô, dường như cả năm thí sinh đều đang lặp lại cách diễn xuất của nữ diễn viên nhí Phương Kiều.

Mới đây, trong một thử thách khác mà thí sinh phải "bắt cặp" cùng nam diễn viên Nguyễn Hoàng, Vân Trang lại "cướp diễn đàn" khi Lý Hùng đang chia sẻ những suy nghĩ của mình. Tranh cãi giữa các vị giám khảo không phải là chuyện lạ trong các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, để cướp lời người khác cũng cần... một cái duyên. Ví dụ như trường hợp của Khánh Thi và Chí Anh tại Bước nhảy hoàn vũ. Họ thường xuyên bất đồng ý kiến nhưng bao giờ Chí Anh cũng đợi "người cũ" của mình nói xong rồi mới đưa ra lời phản bác.

Chính hành động cướp lời đàn anh ngay khi Lý Hùng đang sôi nổi nhận xét đã khiến Vân Trang bị cư dân mạng "ném đá" liên tiếp mấy ngày qua. Trên một trang chia sẻ video, rất nhiều người cho rằng thái độ của nữ diễn viên Lối sống sai lầm rất khó chấp nhận.

Hàng loạt người hâm mộ nhanh chóng lên tiếng chỉ trích sự vô lễ của Vân Trang. Có ý kiến cho rằng: "Vân Trang sao mấy tập này kỳ thế, anh Lý Hùng đang nói chưa xong đã bay vào nói". Cũng có người đặt ra câu hỏi: "Sao mình thấy Vân Trang kì kì, Lý Hùng đang nói chuyện mà cứ xen vô là sao? Là đàn em mà sao thích chơi nổi, thích thể hiện cái tôi của mình vậy?"...

Cách cư xử thiếu tinh tế của Vân Trang khi cắt lời Lý Hùng vấp phải sự phản bác mạnh mẽ của cư dân mạng.

Cách nhận xét của Vân Trang dành cho các thí sinh tham gia chương trình cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người khẳng định, Vân Trang nhận xét khá chính xác và đi đúng vào trọng tâm của vấn đề.

Nhưng không ít người tỏ ý thất vọng vì tuổi đời còn rất nhỏ - Vân Trang sinh năm 1990, nhưng cô lại có sở thích cao giọng hoặc tỏ ra "trên cơ" các thí sinh. Có thể họ chưa từng thành công trong điện ảnh như nữ diễn viên của series truyền hình Dù gió có thổi nhưng xét về tuổi đời, các thí sinh lại hơn Vân Trang khá nhiều. Ngần ấy cũng đủ để họ xứng đáng nhận được những ý kiến góp ý có tính tôn trọng và đóng góp từ các diễn viên chuyên nghiệp như Vân Trang.

Một khán giả đã bình luận rất thẳng thắn về cách nhận xét của cô: "Thí sinh 130 sinh năm 85, Vân Trang sinh năm 90 mà nói chuyện với người ta láo thật, đúng là không phân biệt tuổi tác".

Cách nhận xét của cô cũng khiến người xem bực bội và thấy phản cảm.

Một khán giả thường xuyên theo dõi chương trình Let us show thì chia sẻ: "Kiểu cách nhận xét thí sinh mà nói xẵng như vậy thì có phải là hơi quá lố hay không? Chưa kể đây không phải lần đầu tiên Vân Trang "tỏ vẻ" như vậy mà từ những LUS mấy số đầu rồi..."

Không phải ai cũng hoàn hảo dù bạn là ngôi sao lớn tới cỡ nào. Thế nên Vân Trang cũng nên để tâm tới những lời góp ý của khán giả để mình tốt và đẹp hơn trong mắt người hâm mộ từng ngày!

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới