SAO » Kết nối

Vết thương của Mr Đàm tứa máu ngay sau đêm liveshow đầu tiên

Chủ nhật, 02/10/2016 10:22

Mặc dù phải khâu tới 6 mũi vì ngã trong lúc tập luyện nhưng Mr Đàm vẫn nén đau diễn hết liveshow. Sau đêm diễn, vết thương của anh tứa máu khiến nam ca sĩ khá đau đớn.

Tuy tình trạng sức khỏe không được như ý muốn nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn có một đêm livehsow đầu tiên hoành tráng và thành công. Trong suốt đêm diễn, Mr Đàm đã nén đau để làm nên những tiết mục vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Được biết, nam ca sĩ phải dùng tới sự trợ giúp của thuốc tê để quên đi cảm giác đau đớn. Nhưng sau đêm diễn kết thúc, cũng là lúc thuốc tê hết tác dụng thì vết thương của anh đã bị tứa máu.

Vết thương của Mr Đàm tứa máu ngay sau đêm liveshow đầu tiên

"Đã chơi thuốc tê rồi mới diễn hết show được. Về đến nhà mới rướm máu nhe cưng. Hăng quá, nhảy quá thì... tét thoi. Sáng mai có y tá đến thay băng mới, chiều làm thêm miếng thuốc tê. Tối lại nhảy hết ga. Đêm cuối nên bung luôn" - Mr Đàm viết.

Hiện tại, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn còn 1 đêm diễn vào tối nay 2/10 tại TP. HCM cho Diamond Show nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát. Đêm liveshow tại Hà Nội diễn ra sau đó khoảng vài tuần. Nhưng chắc chắn với sự đầu tư nghiêm túc và là một con người không bao giờ bỏ cuộc, vài vết khâu nhỏ vẫn sẽ không ảnh hưởng tới phong độ cũng như sự máu lửa của anh trên sân khấu.

6 mũi khâu ở chân không ảnh hưởng tới phong độ của "Ông hoàng nhạc Việt"

Click xem thêm: Những phát ngôn 'xóc óc' chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới dám nói

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới