SAO » Kết nối

Vì bé Bảo Nam, nhiều người yêu cầu Quang Dũng-Jennifer tái hợp

Thứ tư, 15/02/2012 10:57

Nhìn những bức ảnh của bé Bảo Nam trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 4 đăng trên báo, nhiều độc giả mê mệt bởi vẻ đáng yêu, thông minh của bé.

Cũng có nhiều độc giả cảm thấy thương cho bé Bảo Nam vì không được sống trong tình yêu thương trọn vẹn của bố và mẹ. Và hàng loạt lời kêu gọi cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm quay về với nhau vì con.

Tôi hiểu cảm giác của một đứa con khi bố mẹ chia tay "Jennifer Phạm và Quang Dũng ơi, trông đứa con của hai người thật xinh xắn đáng yêu nhưng mà thật tội nghiệp. Đứa trẻ lớn lên sẽ bị mang cái tiếng bố mẹ bỏ nhau rồi sẽ bị bạn bè biêu riếu, khổ lắm", một bạn đọc có địa chỉ email: Huyenthanh@gmail.com chia sẻ sau khi xem những bức ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật bé Bảo Nam. Không chỉ dành những lời chúc cho bé, độc giả Hà Nguyễn cũng bày tỏ cảm xúc trước hoàn cảnh bố mẹ ly dị của bé: "Bảo Nam đẹp trai và thông minh lắm. Tuy nhiên bé thật tội nghiệp. Trong khi bạn bè cùng trang lứa có bố mẹ ở bên cạnh chăm sóc, nâng niu dạy dỗ thì Bảo Nam lại phải chịu cảnh bố mẹ chia tay, rồi phải sống với ông bà. Sau này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của bé". Cùng có hoàn cảnh giống Bảo Nam, độc giả Quang Tiệp phân tích và nhắn nhủ tới Quang Dũng và Jennifer Phạm: "Ba mẹ tôi cũng ly dị nhau từ lúc tôi còn nhỏ, tôi sống cùng ông bà ngoại. Tôi hiểu cảm giác của một đứa con khi bố mẹ chia tay nhau. Thật đau khổ và tủi thân lắm, nhiều lúc cảm thấy thiếu thốn tình cảm, cô đơn, trống vắng. Ngoài ra, tôi còn bị bạn bè trêu chọc, tội lắm. Tôi nghĩ, Bảo Nam sau này lớn lên cũng sẽ giống như tôi thôi. Anh chị hãy suy nghĩ kĩ, nhất là Bảo Nam lại là con của người nổi tiếng nên cuộc đời cháu còn ảnh hưởng nhiều".

Rất nhiều độc giả kêu gọi cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm Quay hãy về với nhau vì con.

Hãy vì bé Bảo Nam mà suy nghĩ lại! Sau khi phân tích kĩ lẽ thiệt hơn, hàng nghìn độc giả đã lên tiếng kêu gọi Jennife và Quang Dũng quay trở về với nhau. "Một gia đình thật đẹp, chỉ tiếc rằng tình yêu bố mẹ không còn dành cho nhau nữa, và bé phải sống với ông bà ở nước ngoài. Chỉ khi đến sinh nhật con, đứa bé này mới có dịp bên bố bên mẹ. Hãy quay về với nhau đi để con các bạn không trở thành đứa trẻ thiệt thòi", độc giả Nguyễn Cường kêu gọi. Độc giả Phạm Thủy cũng mong rằng vì con Quang Dũng và Jennifer hãy quay lại với nhau: "Bé con quá nhỏ. 2 người nên nghĩ đến bé mà suy nghĩ lại. Trẻ con luôn cần đến sự quan tâm của cả cha va mẹ. Vắng đi 1 người, đó là điều rất thiệt thòi. Sau này lớn lên, chắc bé tủi thân lắm". Mong Jennife và Quang Dũng hãy nghĩ đến tình mẫu tử, bạn Hoài Thu nói: "Tôi cũng làm mẹ nên tôi rất hiểu, con mà không được sống trong mái ấm gia đình sẽ rất thiệt thòi. Hai bạn hãy vì con mà tái hợp với nhau đi, nếu thương con 2 bạn đừng để Bảo Nam thế". Còn độc giả Lan Anh chúc: "Mình rất mong anh chị "gương vỡ lại lành". Nhìn cả gia đình anh chị tái hợp lại thật đẹp. Chúc riêng bé Bảo Nam luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui trong ngày sinh nhật của mình".  

Quà hạnh phúc cho con là 1 tiệc đoàn viên trong năm?

Ngày 21/9/2007, đôi trai tài gái sắc Quang Dũng - Jennifer Phạm đã chính thức tổ chức đám cưới. Chàng là một ca sĩ nổi tiếng còn nàng là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, đám cưới được xem là “Đám cưới đình đám nhất làng giải trí Việt” năm 2007. Tuy nhiên sau gần 3 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau cậu con trai Bảo Nam thì tháng 1/2010, thông tin Jennifer Phạm - Quang Dũng chia tay bắt đầu nhen nhóm và rất ít thấy hai người xuất hiện cùng nhau, ngay cả khi cả hai cùng đến tham gia một sự kiện. Sự vắng mặt của Jennifer trong liveshow Tôi của Quang Dũng vào tháng 5/2010 càng khẳng định rõ ràng về sự tan vỡ của cặp đôi này. Việc chia tay một cách khó hiểu tăng lên nghi ngờ về độ xác thực của những tin đồn như Jennifer Phạm có đại gia hay Quang Dũng đồng tính. Trả lời trên báo chí chỉ duy nhất có một câu Jennifer Phạm thừa nhận: "Có thể quyết định kết hôn với Quang Dũng là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn đã đi đến hôn nhân...". Gần đây cả hai mới chính thức thừa nhận ly hôn sau 2 năm giữ bí mật. Sau đó, Jennifer Phạm cũng úp mở về bạn trai hiện tại của mình mà khiến cho cô và Quang Dũng đã bóng gió lời qua tiếng lại trên báo. Dù đưa ra lý do gì thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết rõ nguyên nhân thực sự, người hâm mộ chỉ có thể tiếc cho một cặp đôi đẹp. Mặc dù đã chia tay nhưng hầu như năm nào Jennifer và Quang Dũng vẫn vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con Bảo Nam một bữa tiệc tưng bừng.

Phunutoday