SAO » Kết nối

Video: Lộ diện tin nhắn Cao Thái Sơn nói xấu Khắc Việt

Thứ tư, 27/06/2012 22:34

(Ngoisao.vn) - Câu chuyện giữa Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn đang ngày càng trở nên rắc rối khi liên tiếp những nhân vật nổi tiếng của showbiz bị lôi vào cuộc. Sau Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Khắc Việt.

Và theo nguồn tin mới nhất, chàng Việt kiều Adam Nguyễn đã tung thêm bằng chứng mới là video tin nhắn của Cao Thái Sơn nói xấu Khắc Việt. Công chúng yêu nhạc Việt chắc chắn sẽ rất quen thuộc với những ca khúc Cao Thái Sơn thể hiện nhạc Khắc Việt rất thành công, điển hình là "Bình yên nhé". Bài hát đưa tên tuổi Cao Thái Sơn cũng như chàng nhạc sĩ trẻ gốc Yên Bái đến gần hơn với khán giả. Bên cạnh đó cũng chứng tỏ rằng bộ đôi này kết hợp khá ăn ý và thành công trong quãng thời gian qua.

Thế nhưng, ngày hôm qua xuất hiện 1 số tin nhắn ban đầu được cho là của Adam Nguyễn lôi kéo DVH và KV vào câu chuyện liên quan tới Cao Thái Sơn. Nhưng không lâu sau đó, Adam tố những tin nhắn này do Cao Thái Sơn làm giả và Cao Thái Sơn đã thừa nhận. Cũng như trong lá tâm thư một vài hôm trước, Adam có đề cập tới việc sẽ tung ra 1 số bằng chứng mới về Cao Thái Sơn. Và hôm nay, anh đã thực hiện.

 

 

   

Đoạn clip dài hơn 2 phút là đầy đủ những tin nhắn Cao Thái Sơn nói xấu Khắc Việt.

Clip được lấy từ Facebook của Adam Nguyễn

Trong clip tin nhắn ấy, một vài tin có nội dung như sau: "Có nghe rỉ tai là trước kia CTS hát bài của KV thì KV mới nổi chứ ai biết KV là ai? Vậy mà KV đi lan tin rằng CTS lấy thế ca sĩ nổi tiếng chèn ép nhạc sĩ mới. KV vô ơn hay CTS vô ơn...!" Chính Adam Nguyễn bảo rằng, đây là đoạn tin nhắn Cao Thái Sơn nói xấu Khắc Việt.

 

Hình ảnh Adam Nguyễn và bằng chứng là chiếc điện thoại với những tin nhắn giữa anh và Cao Thái Sơn

Đính kèm dưới đoạn clip trên, Adam Nguyễn không quên trần tình khá dài về "bạn trai tin đồn" Cao Thái Sơn:

"Chuyên dùng "quỷ kế"!

Sau khi CTS bị Adam vạch mặt tạo tin nhắn giã với những chi tiết quá chính xác, thì CTS sợ quá vì không thể nào chứng minh được cho tin nhắn giả đó, cho nên CTS lại nghĩ ra một "quỷ kế " khác là thừa nhận mình đã tạo ra tin nhắn giả đó để so sánh với tin nhắn của Adam và có dụng ý là tin nhắn của Adam cũng là giả.

Trong bức "tâm thư vớ vẩn" đầy ác ý đã đỗ tội cho Adam và nhiều nhà báo đã gây ra cái chết của Đ. CTS đã tự hào cho rằng mình đã sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp và có "giáo dục". Đúng, theo như Adam được biết thì ba của CTS là tiến sĩ, mẹ của CTS lúc trước là một cô giáo dạy văn. Nhưng người ta thường nói câu "Ba mẹ sinh con trời sinh tính", cộng vào đó cũng có một phần về sự giáo dục của ba mẹ và gia đình nửa.

Bản chất sinh ra của một con người từ nhỏ đã xấu xa và gian xảo thì có dạy dỗ và giáo đục nhiều và không được tiếp thu cũng bằng không. Có vài trường hợp gia đình có cả ba mẹ, chị em làm cô giáo mà tại sao cũng có con là cướp, là gái điếm, là người chuyên lừa đảo tiền bạc, lừa tình cảm, làm vợ bé, hoặc chuyên môn lợi dụng tình cảm của người khác để làm những chuyện xấu xa bỉ ổi.... Bên cạnh đó lại có những người con ăn học thành tài và lớn lên với một bản chất tốt và luôn sống một cuộc sống trung thực.

Đối với Adam thì không được may mắn như CTS. Adam sinh ra từ một gia đình bình thường nhưng được giáo dục đúng cách cộng thêm bản chất của mình đã thật thà từ nhỏ cho nên cho tới bây giờ vẫn như vậy. Adam luôn luôn nói lên sự thật và làm gì cũng có bằng chứng chứ không như CTS.

CTS đã dở quá nhiều trò để qua mặt mọi người, và quá khinh thường mọi người, xem mọi người như một đứa con nít. Mong rằng sau khi xem xong video này thì mọi người có một cách nhìn khác với một người gian xảo và quỷ quyệt như CTS này đây, nhất là fan hâm mộ của CTS đừng nên bị trúng kế và thần tượng một người ca sĩ xảo quyệt này nữa".

Hoàng Lê