SAO » Kết nối

Vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi sắp tái hợp?

Thứ tư, 02/05/2012 08:38

Tạ Đình Phong qua đêm ở nhà Bá Chi còn người đẹp hai con bỗng dưng cai thuốc, cai rượu và trau dồi kỹ năng bếp núc... khiến người ta nghĩ tới câu chuyện "gương vỡ lại lành" của cặp vợ chồng đình đám showbiz Hoa ngữ.

Liệu họ có quay về bên nhau như thủa nào?

Kể từ sau khi chia tay với Tạ Đình Phong, sự nghiệp của Trương Bá Chi hình như cũng đổi vận khi chỉ trong vòng 1 năm rưỡi, cô đã đóng tới 6 bộ phim. Tuy thu nhập tăng cao nhưng danh tiếng của người đẹp scandal này lại không vì thế mà được thêm “tiếng thơm”, bởi những bộ phim mà cô tham gia diễn xuất khá hẻo về doanh thu, thậm chí cô còn bị xếp vào nhóm “Thuốc độc phòng vé”.

Gần đây cô nàng bỗng đột nhiên tuyên bố sẽ nghỉ đóng phim 1 năm để dành thời gian cho 2 cậu con trai, nhưng theo một nguồn tin thân cận của người đẹp cho biết thì đây chẳng qua chỉ là “âm mưu” của Trương Bá Chi để quay lại với chồng cũ Tạ Đình Phong. Bằng chứng xác đáng của mối nghi ngờ này chính là việc Tạ Đình Phong đã lần nữa ở lại qua đêm tại nhà mới của vợ cũ.

Gia đình hạnh phúc một thời của Đình Phong - Bá Chi

Mối nghi ngờ này được đẩy lên đến đỉnh điểm khi nhiều người nhận ra rằng thái độ của Tạ Đình Phong với Trương Bá Chi thời gian gần đây chuyển biến theo hướng tích cực. Hôm Tạ Đình Phong tới căn hộ mới của Bá Chi, đi cùng anh còn có trợ lý và một số người giúp việc. Trước khi lên nhà, anh còn dặn trợ lý và mọi người về sớm vì anh sẽ ở lại qua đêm ở đây.

Để quyết tâm “nối lại tình xưa”, Trương Bá Chi cũng tích cực làm mới mình và từ bỏ những thói quen như hút thuốc, uống rượu, thậm chí người đẹp này còn chăm vào bếp để trau dồi kỹ năng nấu nướng. Đến nỗi các tay săn ảnh giờ cũng có thể thường xuyên chộp được ảnh của người đẹp này trong siêu thị khi cô đi mua thực phẩm về để "lăn vào bếp". Ngay cả đến việc Bá Chi ứng dụng thuật phong thủy trong căn hộ của mình cũng khiến người ta liên tưởng tới người đẹp này đang dùng đủ biện pháp để “bày binh bố trận” quay về với người xưa, bởi địa thế cũng như cách bài trí trong nhà của người đẹp đều nhất nhất liên quan tới “tình cảm phu thê”.

Liệu trong thời gian tới, Bá Chi có đạt được mục đích của mình hay không vẫn là một câu hỏi mà các fan của cô và của Tạ Đình Phong đặc biệt quan tâm.

Infonet