SAO » Kết nối

Vũ Khắc Tiệp mượn lời bài hát tỏ tình với Ngọc Trinh

Thứ bảy, 01/03/2014 00:02

(Ngoisao.vn) - "Trong cơn tuyệt vọng. Vẫn muốn yêu em thật lòng", còn lời tỏ tình nào lãng mạn và ngọt ngào hơn câu hát này? Cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp cũng đã khẳng định tình yêu dành cho Ngọc Trinh!?

"Dù có bao nhiêu ngọt bùi. Bao nhiêu trái đắng. Cho đi một đời. Anh không nuối tiếc. Trong cơn tuyệt vọng. Vẫn muốn yêu em... thật lòng", status đính kèm hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp sánh đôi cùng người mẫu Ngọc Trinh. Ngay sau "lời tỏ tình" và bức ảnh đăng đàn, rất đông bạn bè cùng cư dân mạng bình luận chia sẻ và dành những lời chúc phúc cho cả hai. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là lời tỏ tình ngọt ngào và công khai nhất của Vũ Khắc Tiệp dành cho "Nữ hoàng nội y" từ trước đến nay.

Status và hình ảnh trên facebook cá nhân của Vũ Khắc Tiệp

Sự đồn thổi về tình cảm giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã có cách đây từ rất lâu rồi, từ cái ngày mà cả hai mới gặp và quen nhau. Nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng khẳng định cũng như phủ nhận. Chỉ có một điều là, cả 2 thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện, bên nhau trong những lúc đi ăn, dạo phố, thân mật cùng nhau trong những chuyến du lịch... Bất cứ một hoạt động gì cả 2 đều có nhau.

Phải chăng cặp đôi đang diễn kiểu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"? Và cuối cùng đã đến lúc Vũ Khắc Tiệp chủ động nói lời tỏ tình. Đã đến lúc cho một cái kết có hậu cũng như cả hai có một cái nhìn nhận chín chắn cho tương lai. Bạn bè, công chúng ái mộ đều đang mong chờ điều đó!

Loạt ảnh thân mật dưới đây có đủ để nói lên mối tình của họ?

Ngao Ngao