SAO » Kết nối

Vy Oanh buồn vì bị cho là “khoe người yêu”

Thứ năm, 07/06/2012 09:57

Bị dư luận chỉ trích sau bài báo “khoe người yêu Việt Kiều” cách đây vài ngày, Vy Oanh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Sau khi gây chú ý với những dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, Vy Oanh đã lại gặp lùm xùm với bài phỏng vấn gần nhất của cô. Trong đó, Vy Oanh chia sẻ người yêu mình là Việt kiều, đang làm việc trong chính phủ Mỹ. Ngoài ra, cô còn tự hào vì từng có tới 3 "người tình". Phát biểu của cô nhanh chóng bị dư luận “ném đá”, cho rằng cô đang cố tình gây shock để khoe của và lăng-xê bản thân.

Thực sự shock trước sự cố này, Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân: “Những ngày qua tôi “choáng" khi đọc những tin tức về showbiz trên mạng, và tím tái mặt mày khi có tên mình trong đó. Từ khi người ta biết đến tên tôi cũng là lúc tôi phải biết chấp nhận , gồng mình chịu áp lực của búa rìu dư luận. Đành rằng đó là quy luật của cuộc sống, nhất là với môi trường nghệ thuật mà tôi đang theo đuổi, thế nên từ trước đến nay tôi chưa bao giờ có một lần thanh minh, đính chính về những điều không đúng về mình. Nhưng hôm nay tôi muốn một lần được nói, chí ít, tôi nghĩ mình có quyền bảo vệ mình và người thân của mình.

Vy Oanh mong có thể làm nghệ thuật trong bình yên.

Tôi nhận thấy mình chưa là gì cả, thế giới này to lớn, biết bao nhiêu nhân tài, tôi đã là gì để phải vỗ ngực xưng tên "người yêu tôi thế này, tôi bỏ tiền thế nọ, chỉ yêu toàn đại gia, mỗi một mối tình kéo dài 5 năm.....". Tôi thật sự xin lỗi gia đình, người thân và các fan thương yêu của mình vì bài báo này đã gây thất vọng cho họ.  Nhưng, nếu mọi người tinh ý cũng sẽ nhận ra đây không phải là văn phong của tôi, có lẽ tôi cần thêm thời gian để học cách "cẩn thận đến từng milimet" trong môi trường này, mặc dù vốn tính tôi đã rất cẩn thận. Nếu muốn nhờ scandal để có danh tiếng, tại sao tôi phải đợi đến bây giờ?”

Tuy nhiên Vy Oanh đã biết gạt những rắc rối không mong muốn qua một bên. Sau những thành công vừa có được, cô sẽ tiếp tục khai thác các cảnh đẹp khác của Việt Nam vào MV sắp tới. Chọn hướng đi năng động, trẻ trung và yêu đời, Vy Oanh luôn thể hiện một hình ảnh tươi tắn, tràn đầy sức sống. Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Vy Oanh:

Vy Oanh mang vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào

Xinh xắn và gợi cảm, Vy Oanh luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn nhất.

Gạt qua những rắc rối, Vy Oanh vẫn tiếp tục sống với đam mê của mình.

Eva