SAO » Kết nối

Wanbi Tuấn Anh đưa hết tiền cho mẹ sau mỗi tháng đi hát

Thứ sáu, 26/07/2013 22:55

(Ngoisao.vn) - "Phát lương cũng chỉ cho có, vì tháng nào cũng đưa mẹ xong một phần thì nó cũng đưa lại hết cho mình", Lý Minh Tùng - Quản lý của Wanbi Tuấn Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Và những chia sẻ của Lý Minh Tùng càng khiến công chúng xúc động về con người Wanbi Tuấn Anh, hy sinh hết mình vì nghệ thuật, không đòi hỏi tiền lương, mỗi tháng người quản lý đưa bao nhiêu biết bấy nhiêu. Nhưng sau đó hầu hết Wanbi lại đưa cho mẹ và người quản lý giữ.

"Có ca sĩ nào mà tiền lương hàng tháng quản lý đưa bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu, không hề thắc mắc sao tháng này ít hơn tháng trước? Phát lương cũng chỉ cho có, vì tháng nào cũng đưa mẹ xong một phần thì nó cũng đưa lại hết cho mình: "Anh phải chi nhiều thứ, anh cứ giữ giùm em"...

Một trong những hình ảnh hiếm hoi cuối cùng của Wanbi và Lý Minh Tùng

Câu nói trọn vẹn cuối cùng mà em nói với mình: "Nằm đây với em!" ngay khi bị hành hạ bởi những cơn sặc kinh khủng nhất. Ngay khi ý thức chỉ còn leo lét, em cũng luôn muốn có thằng anh này bên cạnh.

Nhiều người nói, tối nay em sẽ về thăm lại người thân sau 3 ngày hỏa táng. Nhưng anh lại đang ở xa không về nhà được, vì anh vẫn chưa đối diện được mọi chuyện. Nhưng anh biết anh có ở đâu thì em cũng tìm được anh. Anh cũng không cần em dặn dò gì thêm, vì anh biết những điều em mong muốn là gì.

Anh sẽ vẫn chăm sóc mẹ Tâm và bé Mi như anh đã hứa. Anh sẽ hoàn thành cho em những gì còn dang dở. Và ngày mai anh sẽ bình thản quay lại với công việc. Những điều anh dạy em: Sống phải biết điều, biết nghĩ cho người khác, phải lạc quan chiến đấu đến phút cuối cùng... Em đều làm rất tốt thì không có lý do gì anh không làm được!" - Lý Minh Tùng, quản lý của Wanbi Tuấn Anh chia sẻ trên facebook.

Ảnh chụp lại trên facebook cá nhân của Lý Minh Tùng

Bên cạnh đó, quản lý của Wanbi Tuấn Anh cũng chia sẻ, anh sẽ hoàn thành nốt những tâm nguyên còn dang dở của người em bất hạnh như làm nốt một đêm nhạc, một album, một quyển sách, một quán ăn bán những món mà Wanbi thích... Tất cả những điều này càng khiến độc giả cũng như công chúng dành nhiều tình cảm hơn cho nam ca sĩ tài hoa bạc phận.

Wanbi Tuấn Anh chụp cùng người quản lý thời còn khỏe mạnh

Hoàng Mai