SAO » Kết nối

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên "kháy" Hà Linh trên Facebook

Thứ tư, 04/04/2012 15:30

(Ngoisao.vn) - Dường như không đồng quan điểm với đàn chị, "Yêu nữ" đã lên tiếng khéo léo trên trang mạng xã hội Facebook của mình.

Những ngày vừa qua, vụ việc cô ca sĩ Quán quân của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 - Hà Linh vô tư "hiển thị" vòng 1 thả tại sự kiện từ thiện đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi trong dư luận. Ngay lập tức, Hà Linh lên mặt báo để phản pháo lại những ý kiến "gai góc" của mọi người về bộ trang phục mà cô đã diện.

Bộ đồ gây tranh cãi của Hà Linh

Tuy nhiên, không chỉ chú tâm vào vấn đề trang phục gây phản cảm của mình, Hà Linh cũng chia sẻ ít nhiều suy nghĩ của cô về showbiz hiện nay cũng như lý do mà cô bỗng "im hơi lặng tiếng" một thời gian dài: "Có nhiều lí do để nói về việc ít xuất hiện này nhưng quan trọng nhất đó là tôi cảm thấy quá sợ môi trường "nền... âm... nhạc...  nước... nhà" . Thời đại của những tài danh, tài năng, những nghệ sĩ thực sự, những Diva... đáng kính trọng, ngưỡng mộ đang lùi dần vào kí ức. Và giấc mơ của những người làm nghề tử tế dần bị bào mòn thay vào đó là những chiêu trò và nền "văn nghệ" karaoke sillicon. Còn rất nhiều người thiếu lương tâm nghề nghiệp, vô tình hoặc cố tình cổ suý cho những thứ đó. Tôi sợ khi bị người khác gán cho mình cái mác "ca sĩ” cũng vì lẽ đó, vì Việt Nam mình bây giờ nhan nhản những "ca sĩ" không giọng, không tài năng, không khổ luyện. Thiết nghĩ như thế thì chỉ nên gọi là ca kĩ thôi!".

Hà Linh cũng bày tỏ quan điểm lùi lại phía sau showbiz vì với cô ca hát chỉ là sở thích chứ không phải nghề nghiệp mà cô dự định đi sâu. Cô cảm thấy bản thân mình hèn đi vì cái gọi là "showbiz".

Nhưng dường như những lời chia sẻ trên chẳng mấy "lọt tai" với "Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên, khi cô nàng vừa cho đăng tải một câu chia sẻ đầy ẩn ý , tuy không nhắc đích danh người mà mình đang "cạnh khoé", nhưng bất cứ ai cũng có thể ngầm hiểu nhân vật được nhắc đến ở đây chính là cô ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn vừa mới trả lời phỏng vấn.

"Ơ kìa... chán thì bỏ nghề đi... vắng cô thì chợ vẫn đông mà... đừng chửi quần áo đồ hiệu và silicon.... Có bột mới gột nên hồ... chị xấu ko thể sửa sang gì được thế thì cũng đừng chửi hàng bao nhiêu người đẹp trong showbiz này... cái gu ăn mặc thì thôi... "

Được biết đến là một trong số những cô ca sĩ trẻ có cá tính mạnh, thẳng tay chia sẻ suy nghĩ của mình tới các fans trên trang cá nhân, có lẽ bởi vậy mà Hạnh Nguyên dường như khó có thể chấp nhận và phản ứng lại cách suy nghĩ quy chụp về thế hệ ca sĩ trong showbiz hiện nay như vậy.

Dù sao đi nữa, sau tất cả những phản ứng, ứng xử đó... của người nổi tiếng trong mắt công chúng, còn cả là một một câu chuyện dài khiến không ít người phải lắc đầu và ngao ngán!

Duy Anh