SAO » SAO

Lê Phương khẳng định sức mạnh “phái yếu” khi “Cõng chồng cõng con chỉ là chuyện nhỏ”

Thứ hai, 30/11/2020 14:46

Mới đây, Lê Phương khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh mới bên ông xã kém tuổi Trung Kiên, con trai Cà Pháo và Kha Ly, Trương Quỳnh Anh. Trong ảnh, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” diện áo dài đỏ, nụ cười rực rỡ và đặc biệt là cõng chồng, con và 2 cô em gái trên vai.

Trước đó, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã tung bức ảnh “tình bể bình” cõng chồng với chia sẻ hài hước: “Chiều chiều cõng chồng đi chơi. Nói chung cũng nhẹ… cười tươi quá trời”

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hơn 4 ngàn lượt like và vô số bình luận

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục đăng ảnh khẳng định sức mạnh của “phái yếu” với chia sẻ dí dỏm: “Cõng Chồng cõng Con chỉ là chuyện nhỏ! Hai cô gái xinh xắn Lại Thi Kha Ly và Trương Quỳnh Anh trẻ trung kia, em múc cái một nha. Chồng nha!”

Trước đó, Lê Phương cũng đã khiến dân mạng phát sốt với thành quả giảm 30kg hậu sinh con. Thời điểm Lê Phương mang thai con thứ 2, người đẹp đã tăng cân một cách không kiểm soát, lúc lên bàn mổ nặng 81kg, sinh xong nặng 72kg và trong giai đoạn nuôi con nhỏ lại tiếp tục tăng đến 76kg. Nhưng không bao lâu sau bà mẹ 2 con đã hào hứng khoe thành tích giảm được đến 30kg, trở về vóc dáng thon gon xinh đẹp như xưa.

Màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương đã góp phần truyền thêm động lực cho rất nhiều phụ nữ đang cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh con. Nhất là giảm cân không chỉ thon gọn mà còn khoẻ khoắn, năng động, thì Lê Phương đã khiến nhiều cô gái thật sự phải ganh tị.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới