SAO » Nhí

1001 biểu cảm 'cưng xỉu' của công chúa nhà Cường Đô La khi lần đầu về quê ngoại, 'bố mẹ bỉm' tranh thủ làm điều đặc biệt này

Thứ năm, 06/01/2022 19:59

Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe loạt biểu cảm của con gái cưng là bé Suchin.

Một năm dịch Covid-19 hoành hành dữ dội khiến toàn xã hội phải thực hiện lệnh giãn cách. Chính vì lẽ đó, nhiều nhóc tì nhà sao Việt sau khi sinh ra và tròn tuổi đều chưa có cơ hội về quê nội và quê ngoại thăm ông bà và họ hàng. Con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng không ngoại lệ.

Ít giờ trước, Cường Đô La đã hào hứng khoe loạt ảnh bé Suchin về thăm ông bà ngoại ở Lạng Sơn. Cô bé được bố mẹ diện cho áo giữ ấm dày cộm, trông như búp bê nhỏ xinh. Dù là lần đầu được cảm nhận không khí lạnh tại vùng đất Tây Bắc nhưng cô bé tỏ ra cực thích thú. Không chỉ thế, công chúa nhỏ nhà doanh nhân phố núi còn khoe vô số biểu cảm nhí nhảnh, ngộ nghĩnh, "đốn tim" người hâm mộ.

Bé Suchin ngồi máy bay hạng thương gia

Cô bé khoe muôn vàn biểu cảm đáng yêu

Cô bé cứ tươi cười rạng rỡ khiến ai nhìn cũng yêu

Ngoài cô con gái nhỏ khoe khoảnh khắc siêu yêu, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng tranh thủ làm vài bức ảnh để làm kỉ niệm. Đàm Thu Trang đã đăng tải 2 bức ảnh được chụp tại Lạng Sơn vào năm 2018 và đầu năm 2022. Điều đặc biệt là cùng một địa điểm, cùng một góc chụp và kiểu dáng, nhưng so với 4 năm trước, bức ảnh được chụp vào năm 2022 có thêm sự hiện diện của bé Suchin - món quà lớn nhất của gia đình doanh nhân phố núi. Điều này khiến Cường Đô La phải thốt lên: "Điều tuyệt vời nhất mà một người cha có thể dành cho con gái của mình là thời gian của mình".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tranh thủ làm bức ảnh để so sánh với 4 năm trước

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới