SAO » Nhí

12 tuổi đã 'đốt tiền' mua sắm như người lớn, con gái hở hàm ếch của Lý Á Bằng tự tin xuất hiện trên bìa tạp chí hàng đầu Trung Quốc

Thứ tư, 21/11/2018 10:44

Khuôn mặt không hoàn hảo chưa bao giờ là rào cản đối với Lý Yên, cô con gái độc nhất của Lý Á Bằng.

Mới đây, cô con gái nhỏ Lý Yên của Lý Á Bằng - Vương Phi lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Instyle. Đây là lần đầu tiên Lý Yên xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng hàng đầu Trung Quốc. Có thể thấy Lý Yên có khuôn mặt như "đúc cùng một khuôn" với người cha nổi tiếng của mình nhưng lại được di truyền khí chất mạnh mẽ và sự tự tin từ mẹ.

Mặc dù phải đối diện với những thiệt thòi, cha mẹ lại ly hôn, nhưng Lý Yên đã vượt lên mọi mặc cảm, càng lớn lại càng xinh đẹp rực rỡ. Hiện tại, mặc dù con gái Lý Á Bằng đã phẫu thuật nhưng vẫn có chút khác biệt so với những đứa trẻ bình thường khác. Chính vì thế mà khi dạy con, Lý Á Bằng luôn không ngừng cổ vũ, khen ngợi để cô bé tự tin vào chính mình. Chính sự cố gắng và tinh tế của người cha đã một mình "gà trống nuôi con" này đã làm nên Lý Yên của ngày hôm nay.

Tờ tạp chí gây tò mò khi đăng bức ảnh sau lưng của một cô bé.

Hóa ra đó là Lý Yên – con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi.

Có thể thấy được cô bé thừa hưởng nhan sắc từ người cha nổi tiếng, chàng "Lệnh Hồ Xung" Lý Á Bằng.

Còn khí chất và sự tự tin thì chắc hẳn Lý Yên đã được di truyền bởi mẹ - "Thiên hậu" Vương Phi.

Sự trưởng thành của cô bé bị hở hàm ếch bẩm sinh không thể không nhắc đến công sức của Lý Á Bằng, người cha luôn ở bên, chăm sóc tận tình cho Lý Yên.

Khi catwalk tại Tuần lễ thời trang ở Paris, Lý Yên thể hiện được thần thái rất tốt.

Trước đó, cô bé 12 tuổi này từng "bạo tay" chi 100.000 NDT (335 triệu đồng) cho một lần mua sắm. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Lý Yên có cuộc sống sang chảnh không thua kém những ngôi sao trưởng thành khác.

Con gái Lý Á Bằng mạnh tay chi 100.000NDT trong vòng 3 giờ đi dạo phố cùng với bạn bè.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)