SAO » Nhí

16 năm khôn lớn của Suri Cruise: 6 năm hạnh phúc đủ đầy, 10 năm bị cha 'bỏ rơi' không thương tiếc!

Thứ ba, 19/04/2022 19:38

Lại một năm nữa Suri đón tuổi mới mà không có bất cứ lời chúc mừng hay thăm hỏi từ người cha ruột nổi tiếng Tom Cruise.

Hôm nay (19/4) là sinh nhật lần thứ 16 của Suri Cruise. Cũng như mọi năm, năm nay cô bé tổ chức tiệc đón tuổi mới bên mẹ và bạn bè. Tom Cruise vẫn giữ sự lạnh lùng, vô cảm khi không có nổi một món quà, lời chúc hay thăm hỏi con gái ruột của mình.

Suri lại một năm nữa đón sinh nhật thiếu vắng bóng cha.

Những người hâm mộ con gái Tom Cruise còn đăng tải ảnh ghép cho thấy 16 năm khôn lớn của cô bé. Tuy nhiên họ không khỏi xót xa vì chỉ có 6 năm đầu đời, Suri được hưởng cuộc sống hạnh phúc với sự yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Kể từ năm 2012 cho tới nay, cô bé đều phải chịu cảnh thiếu vắng bóng cha.

Có netizen cho rằng Suri đã quá quen với việc ở cùng mẹ. Cô bé cũng không cần đến Tom Cruise cũng vẫn sống vui vẻ và yêu đời. Thậm chí nhờ Tom rời xa mà Suri mới có được một tuổi thơ bình yên và giản dị như bao đứa trẻ cùng trang lứa.

Nhìn hành trình khôn lớn của Suri 16 năm qua, dân mạng chạnh lòng vì 10 năm cô bé bị Tom Cruise "bỏ rơi".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Katie Homes từng chia sẻ về Suri. Cô cho biết: "Tôi yêu con bé rất nhiều. Mục tiêu lớn nhất của tôi luôn là nuôi dưỡng con bé trở thành một cá thể độc lập. Đảm bảo Suri 100% sẽ mạnh mẽ, tự tin và có năng lực".

Cũng nhờ việc giáo dục khoa học của Katie mà Suri từ một tiểu thư khó chiều, sở hữu tủ đồ hàng tỷ đồng đã trở thành một cô gái đáng yêu, dễ gần và thích ăn mặc thoải mái, đơn giản. Sự thay đổi này giúp Suri hòa nhập dễ dàng hơn với những người xung quanh. Hy vọng trong tương lai, Suri sẽ ngày một vững vàng và gặt hái được những thành công trên con đường học tập, trưởng thành.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới