SAO » Nhí

2 cô con gái từng bị kỳ thị của Angelina Jolie gây chú ý khi xuống phố

Chủ nhật, 08/01/2023 18:54

Shiloh và Zahara trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc sải bước cùng nhau ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Shiloh cùng Zahara xuất hiện bên nhau. Đây là dịp hiếm hoi hai cô con gái nhà Angelina Jolie dành thời gian vui vẻ trước thềm sinh nhật của Zahara. Có thể thấy Shiloh mặc áo hoodie đen phối cùng quần shorts. Cô bé đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Shiloh và Zahara xuống phố trước thềm sinh nhật lần thứ 18 của Zahara.

Trong khi đó Zahara lại diện áo phông tối màu kết hợp với quần jeans. Giống như Shiloh, cô bé cũng chuộng việc đi giày mỗi lần xuống phố. Mặc dù kém tuổi Zahara nhưng Shiloh cao vượt mặt chị gái.

Ai cũng biết Shiloh là con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Kể từ lúc còn nhỏ, công chúa nhà Jolie đã thích để tóc ngắn, ăn mặc như con trai. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết Shiloh muốn phẫu thuật chuyển giới để sống thật với chính mình. Năm 2021, cô bé này bất ngờ nuôi tóc dài, diện váy và trở nên nữ tính. Tuy nhiên sau một thời gian thay đổi, Shiloh lại khiến ai nấy bất ngờ vì hành động cạo đầu.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie gây chú ý vì chiều cao vượt chị gái.

Còn Zahara là con gái nuôi gốc châu Phi của Angelina - Brad. Nhờ sự nuôi dưỡng và giáo dục của bố mẹ mà cô bé phát triển lành mạnh. Hiện tại Zahara đang theo học Cao đẳng Spelman. Cô bé cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội giống mẹ nuôi.

Trước đây Angelina Jolie không khỏi đau lòng vì cả Shiloh lẫn Zahara đều bị kỳ thị. Shiloh bị bàn tán chuyện giới tính và Zahara bị soi mói về màu da. Tuy nhiên theo thời gian hai cô con gái của Angelina đã chứng tỏ cho mọi người thấy sự tự tin, mạnh mẽ và độc lập trong quá trình trưởng thành. Điều này khiến cho Jolie thực sự tự hào.

Hai cô con gái từng bị kỳ thị của Angelina giờ lại là niềm tự hào của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)