SAO » Nhí

2 cô con gái từng khiến Angelina Jolie nhói lòng bây giờ lại là niềm tự hào khôn xiết của nữ minh tinh

Thứ bảy, 24/09/2022 19:35

Trong khi Zahara bị kỳ thị về màu da thì Shiloh lại liên tục trở thành đề tài bàn tán vì vấn đề giới tính.

Trong 6 nhóc tì nhà Angelina Jolie thì Zahara và Shiloh là hai nhân vật đặc biệt nhất. Điểm tương đồng đáng chú ý của hai chị em là đều sinh ra ở châu Phi. Năm 2005, Zahara chính thức được Jolie nhận nuôi khi mới chào đời ở Ethiopia vài tháng. Đến năm 2006, Angelina lại sang Namibia để sinh Shiloh.Vì gần bằng tuổi nhau nên hai cô bé này có mối quan hệ khăng khít.

Zahara và Shiloh là hai con gái đặc biệt của Angelina Jolie.

Suốt quá trình chăm sóc và nuôi dạy Zahara cũng như Shiloh, Angelina Jolie không ít lần nhói lòng vì sự soi mói cũng như những lời miệt thị mà dư luận dành cho các con của cô. Zahara thì bị phân biệt chủng tộc. Màu da khiến cô bé không có được sự tôn trọng và công bằng trong cuộc sống, đặc biệt là khi tới bệnh viện điều trị.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" không ít lần nhói lòng vì vấn đề giới tính của con gái ruột và màu da của con gái nuôi.

Còn Shiloh từ nhỏ đã thích cắt tóc ngắn, ăn mặc giống con trai nên cô bé luôn trở thành đề tài bàn tán của báo giới cũng như cộng đồng mạng. Thậm chí có thời gian con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie còn dính phải tin đồn lên kế hoạch phẫu thuật chuyển giới để sống thật với chính mình.

Là một người mẹ, Angelina luôn yêu thương và ủng hộ các con nhiệt tình dù tận sâu trong tim cô cảm thấy xót xa cho lũ trẻ. Đối với Zahara, Jolie thường xuyên khích lệ, động viên con tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ phụ nữ và nhớ về nguồn cội. Trong mắt Angelina, Zahara là một cô gái châu Phi phi thường.

Angelina Jolie vẫn ủng hộ các con hết lòng dù trong tim cảm thấy xót xa.

Riêng Shiloh, Angelina ưu tiên sự lựa chọn của cô bé. Trong một cuộc phỏng vấn, bà mẹ này từng chia sẻ: "Tôi luôn hy vọng Shiloh lớn lên sẽ thành một cô gái dịu dàng, xinh đẹp. Tuy nhiên hiện tại tôi chưa thể thay đổi được mong muốn của con. Tính cách của cô bé thật mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tôi cũng không bao giờ muốn ngăn cản các con điều gì, tôi muốn chúng được phát triển tự nhiên nhất. Đó là lý do tôi không ép buộc Shiloh phải mặc váy điệu đà hay để tóc dài như các cô bé khác".

Nhờ có sự quan tâm, hỗ trợ tuyệt vời của Angelina Jolie mà cho đến nay Zahara và Shiloh đã trở thành những thiếu nữ đầy tự tin và tuyệt vời. Trong khi Zahara được vào trường Cao đẳng Spelman thì Shiloh lại thay đổi hoàn toàn, trở nên nữ tính và thể hiện khả năng vũ đạo ấn tượng. Hai con giờ là niềm tự hào khôn xiết của Angelina.

Nhờ sự quan tâm và hỗ trợ tuyệt vời của Angelina mà giờ đây Zahara và Shiloh đã trở thành những thiếu nữ đầy tự tin và là niềm tự hào của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)