SAO » Nhí

2 con gái MC Quyền Linh bị quay lén: Nhan sắc hết chỗ chê lại còn ghi điểm vi thái độ cực lễ phép

Thứ ba, 26/12/2023 20:03

Hai con của MC Quyền Linh đã bị 'team qua đường' quay lén nhưng lại ghi điểm đậm vì nhan sắc và tính cách.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về hai cô con gái cưng của của MC Quyền Linh. Lọ Lem và Hạt Dẻ đã "tháp tùng" người bố nổi tiếng của mình đi quay chương trình ở tỉnh và lọt vào ống kính của "team qua đường". Nhan sắc ngọt ngào cùng đôi chân dài miên man của hai ái nữ của "MC quốc dân" gây mê mọi ánh nhìn. Lọ Lem chọn trang phục kín đáo, khoe trọn eo thon gọn và chiều cao nổi bật, còn Hạt Dẻ mặc váy xinh xắn như "công chúa".

Ngay khi được khán giả gọi tên, Lọ Lem và Hạt Dẻ vui vẻ đến giao lưu và chụp ảnh cùng vô cùng thân thiện. Con gái đầu lòng của MC Quyền Linh còn ghi điểm vì hành động nhận và trao điện thoại lại cho người dân bằng 2 tay. Cả hai còn cúi thấp người khi trò chuyện cùng người lớn tuổi cho thấy sự lễ phép được giáo dục rất kĩ. Từ đó cho thấy MC Quyền Linh dạy con rất khéo.

2 con gái MC Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc hết chỗ chê.

Hai cô bé còn ghi điểm vì thái độ lễ phép khi giao lưu với người hâm mộ.

Dạo gần đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo thoải mái hơn khi cập nhật cuộc sống đời thường. Hai ái nữ của Quyền Linh không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều tài lẻ như vẽ tranh, ca hát, vũ đạo... cực chất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới