SAO » Nhí

2 công chúa nhà mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' và tình cũ Hyun Bin hot nhất dịp Tết

Thứ ba, 13/02/2024 17:08

Con gái của Choi Ji Woo cùng nhóc tì nhà Kang Sora nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Vào dịp Tết vừa qua, Choi Ji Woo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái cưng lên trang cá nhân. Theo quan sát, cô bé được mẹ cho diện hanbok truyền thống. Có thể thấy công chúa nhỏ nhà mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" đang thực hiện nghi lễ cúi chào người lớn tuổi trong những ngày đón năm mới.

Choi Ji Woo khoe ảnh con gái mặc hanbok xinh xắn dịp Tết.

Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho cô bé. Mới ngày nào vậy mà giờ nhóc tì của Choi Ji Woo đã gần 4 tuổi. Cô bé tỏ ra rất lanh lợi và hiểu chuyện.

Mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" rất thích cho nhóc tì nhà mình diện đồ truyền thống vào các lễ hội.

Một nhân vật nhí cũng gây sốt không kém, đó chính là con gái của Kang Sora. Tình cũ Hyun Bin vui vẻ đăng tải một số tấm hình cho thấy hai mẹ con ra biển tận hưởng không khí trong lành vào dịp Tết. Mặc dù mới sinh em bé thứ hai chưa bao lâu nhưng Kang Sora đã nhanh chóng về dáng và tích cực tham gia vào các hoạt động bên gia đình.

Kang Sora cùng công chúa nhỏ tận hưởng chuyến du lịch biển dịp đầu năm.

Tiểu thư nhà Kang Sora được nhận xét xinh xắn và thừa hưởng được những nét đẹp từ mẹ. Cô bé gần 3 tuổi trông thông minh và hiếu động.

Choi Ji Woo lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Trong khi đó Kang Sora kết hôn với bác sĩ Đông y năm 2020. Năm 2021, cô hạ sinh công chúa lớn. Cuối năm ngoái, vợ chồng Kang Sora tiếp tục có thêm một cô con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới