SAO » Nhí

3 anh em sao nhí Thái Lan "nổi như cồn" vì quá đáng yêu

Thứ tư, 20/11/2013 14:27

(Ngoisao.vn) - Với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình vô cùng đáng yêu, 3 nhóc tỳ Ayman, Nimrod Jirawat và Yong đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình Thái Lan.

Xuất hiện trong bộ phim ăn khách "Thong Nuea Kao" (Pure Gold) của Thái Lan với nội dung chính xoay quanh cuộc đời của cô gái lười biếng, hư hỏng, suốt ngày cờ bạc, 3 sao nhí Ayman, Nimrod Jirawat Yong khiến nhiều người "phát cuồng" vì độ dễ thương và diễn xuất tự nhiên của mình. Được biết, cả 3 sao nhí này đều có ngoại hình vô cùng đáng yêu với gương mặt sáng, thông minh, lanh lợi. Ayman là sao nhí nhỏ tuổi nhất (2 tuổi), có bố là người Thổ Nhĩ Kỳ, mẹ là người Thái. Trong khi đó, Nimrod Jirawat (7 tuổi) và Yong (12 tuổi) là hai anh em ruột.

Với diễn xuất tự nhiên và dễ thương của mình, 3 sao nhí này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù lịch quay phim rất dày nhưng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, cả Ayman, Nimrod Jirawat và Yong đều hoàn thành xuất sắc các cảnh quay. 3 nhóc tỳ cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ bố mẹ cũng như các diễn viên trong đoàn làm phim, trong đó có cả nữ diễn viên xinh đẹp Noon Woranuch Wongsawan và nam diễn viên Poh Nattawut Skidjai.

Ayman (ở giữa) Nimrod Jirawat (bên trái) và Yong (bên phải) gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và diễn xuất tự nhiên

Vẻ dễ thương của 3 sao nhí này khiến nhiều người "phát cuồng"

Bố của Ayman là người Thổ Nhĩ Kỳ, mẹ là người Thái nên cậu bé được thừa hưởng đường nét gương mặt khá Tây

Bố mẹ của hai anh em Yong (ngoài cùng bên phải và bên trái) luôn đi theo ủng hộ và chăm sóc cho con

Các nhóc tỳ luôn được nữ diễn viên xinh đẹp Noon Woranuch chăm sóc tận tình

Các diễn viên khác trong đoàn làm phim cũng rất yêu quý các cậu bé

Bố mẹ của hai anh em Yong luôn sát cánh bên các con trong quá trình quay

3 sao nhí rất được hâm mộ ở Thái Lan và thường xuyên xuất hiện ở các chương trình lớn

Những khoảnh khắc nhí nhố cực dễ thương của 3 nhóc tỳ luôn khiến khán giả thích thú

SAND (TH)