SAO » Nhí

3 nhóc tì lai tây của Hồng Nhung và Đoan Trang thân thiết như anh em một nhà

Chủ nhật, 11/08/2019 09:27

Những khoảnh khắc thân thiết của cặp song sinh Tôm - Tép nhà nữ diva Hồng Nhung và bé Sol (con gái Đoan Trang) ở sân tennis khiến bất cứ ai cũng 'tan chảy'.

Có mẹ đều là những ca sĩ nổi tiếng và chơi thân với nhau nên Tôm - Tép và bé Sol thường xuyên có dịp gặp gỡ vui đùa. Bên cạnh đó, chính sự thừa hưởng dòng máu ngoại quốc từ bố nên 3 nhóc tì đều sở hữu nét đẹp lai tây, đáng yêu như thiên thần.

Mới đây, ca sĩ Đoan Trang đăng tải loạt ảnh cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung vui đùa cùng con gái tại sân tập tennis khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải "tan chảy". Cả 3 vui đùa thỏa thích, hào hứng khi được ba Sol hướng dẫn đánh tennis, và những bức ảnh cả 3 ôm nhau thân thiết để chụp ảnh như anh em một nhà "đốn tim" dân mạng. Ngoài ra chính những đường nét lai tây lại khiến trên gương mặt của các nhóc tì có nhiều điểm chung.

3 nhóc tì lai tây của Hồng Nhung và Đoan Trang thân thiết như anh em một nhà

"Anh Aidan rất thích tennis. Chị Lea thì chỉ tham gia phần "ice cream". Sol thì đầy nhiệt huyết nhưng đôi khi không tập trung lắm! Nhưng các con đã có buổi sáng thật vui, khỏe khoắn từ khởi động, đến tập luyện, trò chơi với banh trong sân, đến trò chơi bên ngoài.

Và phần hấp dẫn, mê mẫn nhất của 3 anh chị vẫn là "ice cream. Và trò nhăng nhít "slow-motion"vui quá đến nỗi phải mất nửa tiếng mới chia tay nhau được. Mẹ Bống yên tâm chạy show, photographer, trợ lý huấn luyện viên sẽ cập nhật tiếp các hình ảnh nhé!" - Đoan Trang viết.

Ngoài con gái Đoan Trang thì cặp song sinh Tôm - Tép cũng rất thân thiên với 3 nhóc tì nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh. Không ít dịp 2 bên gia đình đi du lịch với nhau. Diva Hồng Nhung vẫn gửi gắm 2 con cho gia đình những người bạn nghệ sĩ thân thiết mỗi lần bận rộn chạy show.

Bé Sol và Tôm được ông xã Đoan Trang hướng dẫn chơi tennis

Cả 3 nhóc tì nhà Hồng Nhung và Đoan Trang đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên nhau

Diva Hồng Nhung gửi gắm cặp song sinh cho gia đình Đoan Trang để chạy show

Cuối cùng thì phần trọng tâm nhất của cả 3 nhóc tì này vẫn là ăn kem

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới