SAO » Nhí

3 tháng 19 ngày tuổi, con gái út Phạm Quỳnh Anh đã đến lớp

Thứ năm, 29/06/2017 09:26

Đúng 3 tháng 19 ngày, Phạm Quỳnh Anh cho con gái thứ 2 đến lớp. Hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa lay động mọi ánh nhìn.

Phạm Quỳnh Anh viết: "'Thanh niên' 3 tháng 19 ngày đã được đến lớp. Trước khi đi ngáp ngắn ngáp dài mẹ tưởng không xong rồi như thế thì không có học hành gì hết ai ngờ đâu bước vào lớp lại tỉnh như sáo. Dòm màu này màu kia có vẻ phấn khích lắm, học xong còn được cô giáo khen trò giỏi vì ngày đầu tiên đi học không nước mắt nhạt nhoà như hầu hết các bạn khác.

Mặc dù nặng mông chưa biết lật biết lẫy nhưng trộm vía cũng không thua bạn nào trong môn học soi gương. Học cùng em vui phết quên sầu luông em ạ. Mẹ lại trông cho đến thứ 7 để được đến lớp với em. Lúc ấy, mẹ sẽ rủ cả chị 2 đi cùng".

Tròn 3 tháng 19 ngày, công chúa thứ 2 của Phạm Quỳnh Anh cực đáng yêu

Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy dính tin đồn hôn nhân tan vỡ sau sinh lần 2 không lâu. Dù không quá kịch liệt phân trần và lên tiếng giải thích nhưng bằng những hành động tình cảm, nhẹ nhàng - cặp đôi đã khiến các thông tin trên chỉ là đồn nhảm. Họ vẫn là một gia đình nghệ sĩ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công chúa Tuệ An được mẹ đưa đến lớp từ rất sớm

Cô bé tỏ ra rất thích thú với những bài học đầu đời

Phạm Quỳnh Anh vui vẻ nô đùa cùng con gái

Click xem thêm:Quang Huy mệt mỏi khi tới đâu cũng bị hỏi đã ly hôn Phạm Quỳnh Anh chưa

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới