SAO » Nhí

7 nhóc tì hot của showbiz châu Á chào đời năm 2014

Thứ ba, 03/06/2014 12:46

Các cậu ấm cô chiêu nhà Đan Lê, Đoan Trang, Dương Mịch… là những em bé hot chào đời từ đầu năm tới nay.

Đan Lê - Khai Anh

Nữ diễn viên “Ba đám cưới, một đời chồng” vừa hạ sinh cậu nhóc thứ 2 với đạo diễn Khải Anh đầu tháng 6 này. Cậu con lớn của cô là bé Khải Minh, sinh năm 2011. Trải qua nhiều sóng gió trong đời sống tình cảm, Đan Lê đang có một cuộc sống viên mãn bên mối tình đầu của mình.

Hình ảnh Đan Lê đăng tải không lâu trước khi cô hạ sinh con trai thứ 2

Đoan Trang

Sau đám cưới hạnh phúc năm 2012, Đoan Trang và chồng người Thụy Điển đã chào đón con gái đầu lòng – bé Sol hôm 1/4 vừa qua. Gia đình 3 người này luôn tranh thủ mọi mọi nơi để bày tỏ tình yêu thường dành cho nhau, chính vì thế mà tổ ấm nhỏ của Đoan Trang được đồng nghiệp và công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Hình ảnh Đoan Trang lần đầu khoe con

Huỳnh Thanh Tuyền

Từ sau khi kết hôn với ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh (Giám đốc công ty Cát Tiên Sa) năm 2009, giải Bạc siêu mẫu Việt Nam Huỳnh Thanh Tuyền gần như ở ẩn khỏi giới showbiz, chính vì thế thông tin cô đã sinh con trai thứ 2 cách đây gần 1 tháng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cặp đôi này đã có 1 cậu con trai 3 tuổi.

Huỳnh Thanh Tuyền từng gây bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 20

Dương Mịnh – Lưu Khải Uy

“Tiểu hoa đán” chào đón con gái đầu lòng với tài tử Lưu Khải Uy chiều ngày 1/6 vừa qua. Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ gọi con gái với cái tên thân mật là Tiểu Gạo Nếp vì cô bé sinh ra đúng ngày Tết Đoan ngọ.

Hình ảnh đầu tiên về bé Tiểu Gạo Nếp

Từ Hy Viên

Đại S sinh con gái ngày 24/4 vừa qua. Đây cũng là con đầu lòng của cô và chồng Uông Tiểu Phi sau một thời gian dài trông đợi. Con gái của nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài được đặt tên là Uông Hy Nguyệt mang theo niềm hi vọng của bố mẹ là bé sẽ xinh đẹp như mặt trăng.

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Người đẹp “Tân bến Thượng Hải” chào đón cô công chúa nhỏ thứ hai hôm 3/5 ở một bệnh viện tại Hồng Kông. Trước đó, cô và nam diễn viên Đặng Siêu đã có một cậu con trai sinh năm 2011.

Hai đứa con nhà Tôn Lệ

Hình ảnh vợ Đặng Siêu thời kỳ bầu bí

Go So Young - Jang Dong Gun

Cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn chào đón tiểu công chúa hôm 25/2 tại một bệnh viện ở Seoul. Kết hôn vào năm 2010, Jang Dong Gun và Go So Young đã có một cậu con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, Go So Young lui về hậu trường chăm sóc gia đình và làm hậu phương vững chắc để chồng tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Cho đến nay, hình ảnh con gái nhỏ nhà Jang Dong Gun vẫn chưa được tiết lộ với công chúng

Baodatviet.vn