SAO » Nhí

Á hậu Diễm Trang lần đầu công khai dung mạo con gái thứ 2 xinh như thiên thần

Thứ năm, 07/09/2023 15:40

Sau gần 8 tháng hạ sinh con gái thứ 2, Á hậu Diễm Trang mới lần đầu công khai dung mạo ái nữ.

Á hậu Diễm Trang hạ sinh con gái thứ 2 vào trung tuần tháng 1/2023, đến nay đã được gần 8 tháng. Từ đó đến nay, nàng hậu chuyên tâm vào việc chăm sóc con gái, ít chia sẻ trên mạng xã hội. Vợ chồng Diễm Trang cũng chưa công khai dung mạo công chúa thứ 2, kể cả tại tiệc đầy tháng.

Cho đến mới đây nhất, nàng hậu đã gây bất ngờ khi lần đầu công khai dung mạo công chúa út xinh tựa thiên thần. Đính kèm loạt ảnh trên trang cá nhân, Diễm Trang viết: "Lilia - Ngày mẹ sanh em, chị 2 không thèm vào thăm em. Kêu ôm em mãi không chịu ôm, giờ thì iu em thế!"

Diễm Trang lần đầu công khai dung mạo con gái thứ 2

Trong loạt ảnh, con gái thứ hai của Diễm Trang nhận về nhiều lời khen khi sở hữu ngoại hình đáng yêu với gương mặt tròn trịa cùng đôi mắt to tròn đen láy. Bên cạnh đó, nhóc tỳ còn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa bởi các đường nét ngũ quan được nhận xét là "bản sao hoàn hảo" của mẹ Á hậu. Dự đoán trong tương lai, đây sẽ là tiểu mỹ nhân nối gót người đẹp 9X càn quét nhiều sân chơi nhan sắc đình đám. Bên cạnh đó, sắc vóc của mẹ bỉm 2 con cũng gây nức nở khi về dáng nhanh. Gái hai con mà sắc vóc không thua kém thời còn son rỗi.

Trước đó không lâu, Diễm Trang cũng khoe những khoảnh khắc tình cảm của 2 con gái. Nàng hậu viết: "Chớp mắt Lilia của mẹ được 7 tháng rồi. Ban đầu chị 2 còn không thích em, vậy mà giờ gặp người ta là hôn tới tấp".

Khoảnh khắc tình cảm của 2 ái nữ nhà Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang sinh năm 1991, quê tại Vĩnh Long, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Ông xã Diễm Trang là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Diễm Trang và ông xã đã có một bé gái trông rất xinh xắn tên là Julia trước khi chào đón con gái thứ 2.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới