SAO » Nhí

Á hậu Tú Anh hiếm hoi cho quý tử lên sóng, cậu ấm gây sốt với ngoại hình chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ bảy, 05/08/2023 15:56

Loạt ảnh đáng yêu của con trai Á hậu Tú Anh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào chiều ngày 5/8, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Tú Anh đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch mới nhất của gia đình. Đáng chú ý, Tú Anh đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, visual rạng rỡ và trẻ trung hết nấc. Dù chỉ diện đồ khá đơn giản, song nàng Á hậu vẫn toát lên vẻ sang chảnh và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Á hậu Tú Anh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ

Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng cho con trai cưng lên sóng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nhóc tì đã lớn phổng phao và ngày càng ra dáng soái ca nhí khiến bao người không khỏi mê mẩn. Qua những khoảnh khắc được đăng tải, nhóc tì cũng để lộ vẻ lém lỉnh, dễ thương và năng động hết nấc.

Con trai Tú Anh ngày càng ra dáng soái ca nhí

Tú Anh được nhiều người biết đến khi chính thức trở thành Á hậu 1 sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau đó, cô đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào năm 2015. Ở thời điểm hiện tại, Tú Anh đảm nhận vị trí MC một số sự kiện, và từng giữ vai trò BTV của Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2016. Sau khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng, cô nàng đang có cuộc sống gia đình viên mãn đáng ngưỡng mộ .

Á hậu Tú Anh đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới