SAO » Nhí

Á hậu Hoàng Oanh khoe loạt ảnh đáng yêu, kháu khỉnh của bé Max và khung hình cả nhà bên nhau hạnh phúc

Thứ hai, 30/11/2020 16:30

Từ khi hội ngộ cùng chồng Jack Cole, Hoàng Oanh thoải mái chia sẻ những khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình. Mới đây, nàng Hậu còn khoe khoảnh khắc đáng yêu của bé Max đùa giỡn bên bố mẹ khiến fan vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, Hoàng Oanh được khán giả chú ý quan tâm nhiều hơn về nhóc tỳ cũng như tổ ấm của người đẹp bên chồng ngoại quốc. Sau khi sinh con trai cứng cáp, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đưa con đi qua Singapore để hội ngộ cùng ông xã Jack. Trước đó, người đẹp đã tiết lộ sẽ tạm gác mọi công việc nghệ thuật, để tập trung chăm sóc "cục vàng" và gia đình nhỏ.

Được biết, từ khi sang nước ngoài đoàn tụ cùng ông xã, nữ diễn viên cũng được ông xã Jack Cole làm việc ở nhà để hỗ trợ vợ chăm sóc con trai. Mới đây nhất, trên trang cá nhân "bà mẹ một con" khoe loạt ảnh hạnh phúc của cả nhà bên nhau. Chỉ mới vài tháng tuổi, nhưng trông bé Max rất đáng yêu, cậu bé sở hữu đôi mắt hí, mũi cao, da trắng và đặc biệt là mái tóc xoăn giống bố.

Tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Oanh cùng chồng Tây và con trai.

"Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 11 rồi. Nhóc Tây mắt hí và hai đồng chí phụ huynh. Con đang đợt "khủng hoảng xa cách" quậy bố mẹ mấy đêm liền không ngủ với con luôn", Hoàng Oanh viết. Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh của cả gia đình, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ kháu khỉnh và cực yêu của cậu bé Max.

Người đẹp tiết lộ Max cực ngoan, ti sữa "trộm vía" hơn rất nhiều.

Khoe loạt ảnh vui vẻ bên chồng và con trai, Hoàng Oanh thích thú khi bé Max nhanh nhẹn, biết đùa giỡn cùng bố mẹ.

Nhìn "cục vàng" của Hoàng Oanh, khiến ai nấy cũng "đốn tim".

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ còn hài hước khoe khoảnh khắc nhóc tỳ mặt buồn bã, tâm trạng khi mẹ bắt chụp hình.

Trước đó, Hoàng Oanh đã đăng tải loạt ảnh khuôn mặt cực đáng yêu của cậu bé như ngủ, ti sữa và chơi cùng mọi người,... Có thể thấy vì bố là người Mỹ, mẹ lại xinh đẹp nên cậu bé Max thừa hưởng nhiều nét "cực phẩm" của cả hai như sống mũi cao và nét kháu khỉnh. Cậu bé sở hữu mái tóc nâu, da trắng và dáng người dài. Riêng đôi mắt lại giống mẹ Hoàng Oanh, nên cô thường xuyên gọi là "nhóc Tây mắt hí".

Nhóc tỳ đáng yêu với cận khuôn mặt lúc đang ngủ.

"Cục vàng" sở hữu mái tóc cực giống bố Jack Cole.

Người đẹp cho biết từ ngày Max chào đời đến nay, cuộc sống của hai vợ chồng bận rộn hơn. Nhưng cô chia sẻ may mắn khi được ông xã Jack luôn bên cạnh chăm sóc.

Được biết thời gian tới, "bà mẹ một con" sẽ tìm những công việc online phù hợp ở Singapore, giúp ổn định kinh tế sau hơn 8 tháng "đóng băng" vì sinh con cũng như ảnh hưởng của dịch Covid-19. Không chỉ thế, cô cũng cùng ông xã làm những clip chia sẻ về cuộc sống cũng như tổ ấm nhỏ của mình đến với khán giả. Ông bà nội ở Mỹ cũng trông ngóng sớm được gặp cháu trai.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới