SAO » Nhí

Á hậu Ngô Trà My mừng sinh nhật 1 tuổi quý tử, nhan sắc 'gái hai con' vẫn 'trông mòn con mắt'

Thứ năm, 30/11/2023 11:05

Hậu kết hôn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và hai con 'đủ nếp, đủ tẻ'.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My đăng loạt ảnh đẹp trong ngày sinh nhật con trai: "Hổ con, chính thức trở thành thanh niên có tuổi là chị đẹp trong ảnh lại sắp được đạp gió rẽ sóng rùi đây ạ". Nhiều bạn bè trong làng giải trí cũng như người thân trong gia đình đã gửi lời chúc mừng đến quý tử nhà Trà My. Trong ngày này còn có sự xuất hiện của Á hậu Thanh Tú - là em gái của Trà My.

Á hậu Ngô Trà My tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai.

Con trai của nàng á hậu khiến ai nấy thích thú với ngoại hình cực tuấn tú. Nhóc tì trộm vía sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Thanh Tú và Trà My đều giành giải Á hậu nhưng cả hai sớm kết hôn chứ không thi quốc tế.

Ngô Trà My sinh năm 1992, tại Hà Nội, được biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đăng quang chưa được bao lâu, Ngô Trà My bất ngờ lên xe hoa với Lê Hoàn - doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương. Đám cưới của cặp đôi vào tháng 3/2016 từng được công chúng quan tâm vì độ xa hoa, hoành tráng. 5 tháng sau hôn lễ, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia.

Trong những năm qua, người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được ví như "bà hoàng" khi lấy đại gia. Trải qua hai lần sinh nở nhưng Trà My vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới