SAO » Nhí

Á hậu Thanh Tú khoe ảnh gói bánh chưng tại nhà, quý tử thứ hai hiếm hoi xuất hiện, gây bất ngờ vì quá phổng phao

Chủ nhật, 30/01/2022 08:16

Sau khi hạ sinh quý tử thứ hai, Thanh Tú khá hiếm hoi chia sẻ về con trai. Bởi thế những hình ảnh mới của cậu bé khiến ai nấy đều đổ dồn sự chú ý.

Vào ngày 18/10/2021, á hậu Thanh Tú đã sinh con trai thứ hai cho chồng đại gia, doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Giống như lần trước, Thanh Tú và gia đình hoàn toàn im lặng, không chia sẻ tin vui. Cô cũng khá hạn chế chia sẻ ảnh con và quyết giấu dung mạo của quý tử.

Ít giờ trước, trên Instagram của Thanh Tú đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh gia đình mình đang gói bánh chưng. Đây là nét truyền thống mà nhà của nàng á hậu lưu giữ nhiều năm qua. Những người thân của cô quây quần cùng nhau và tự tay gói những chiếc bánh chưng xinh xắn gửi tặng họ hàng ngày Tết và để dùng trong nhà.

Thanh Tú khoe không khí gia đình gói bánh chưng đón Tết

Quý tử thứ hai nhà Thanh Tú nay khá phổng phao

Cậu nhóc liên tục tinh nghịch khiến người mẹ á hậu hơi bơ phờ

Điều gây chú ý trong khung ảnh là sự xuất hiện của quý tử thứ hai nhà nàng á hậu. Thanh Tú diện trang phục tông đen giản dị, tóc xõa bồng bềnh. Một tay cô gói bánh còn một tay lại bế con trai. Cậu nhóc nay đã lớn phổng phao, liên tục tinh nghịch quấy mẹ làm người đẹp không thể chuyên tâm vào công việc. Cô phải dỗ con đến đầu bù tóc rối nhưng bật cười thích thú và hài hước đùa: "Vừa gói bánh vừa bế con Belike". Đây cũng là lần hiếm hoi Thanh Tú cho con trai lên sóng. Cậu bé trông cứng cáp và sở hữu làn da trắng giống mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới